นักวอลเลย์บอลสาวไทยร่วมงานเลี้ยง หลังเสร็จศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 2 ที่รัสเซีย

กีฬา
13 ส.ค. 56
05:10
111
Logo Thai PBS
นักวอลเลย์บอลสาวไทยร่วมงานเลี้ยง หลังเสร็จศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 2 ที่รัสเซีย

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยผ่อนคลายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 2 ที่ประเทศรัสเซีย ด้วยการเข้าร่วมงานเลี้ยงที่เจ้าภาพจัดขึ้น โดยเหล่านักวอลเลย์สาวไทยต่างออกมาร่วมเต้นรำกับเพื่อนๆ นักกีฬา ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 2 ที่เมืองเอคาเทรินเบิร์ก ประเทศรัสเซียเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้ใช้ช่วงเวลาว่าง เข้าร่วมในงานเลี้ยงที่เจ้าภาพจัดขึ้น ซึ่งเหล่านักวอลเลย์บอลหญิงของไทยต่างผ่อนคลายด้วยการเต้นรำประกอบเพลงรัสเซียอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะนักกีฬารุ่นใหม่ในทีมอย่างอัจฉราภรณ์ คงยศ, ทัดดาว นึกแจ้ง, พรพรรณ เกิดปราชญ์ รวมไปถึงรุ่นพี่ในทีมอย่างอรอุมา สิทธิรักษ์ ที่ต่างพยายามเรียนรู้ท่าเต้นที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศรัสเซียขณะนี้

โดยหลังจากใช้เวลาในการเต้นเพลงรัสเซียมาได้สักระยะ นักวอลเลย์บอลหญิงของไทยก็อดรนทนไม่ไหว ขอเจ้าภาพเปลี่ยนมาเล่นเพลงลูกทุ่งบ้าง ซึ่งนักวอลเลย์บอลหญิงของไทยต่างเต้นกันอย่างเมามัน ก่อนจะเดินทางกลับที่พัก

ขณะที่ในช่วงบ่ายเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้เดินทางออกจากเมืองเอคาเทรินเบิร์ก ไปยังกรุงมอสโก เพื่อต่อเครื่องกลับประเทศไทย โดยล่าสุดทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้เดินทางถึงบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในช่วงเย็นวันที่ 13 สิงหาคม ก็จะลงซ้อมต่อทันที เพื่อเตรียมลงแข่งขันสนามที่ 3 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพในระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคมนี้ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ซึ่งทีมวอลเลย์อลหญิงทีมชาติไทยจะต้องพยายามเอาชนะให้ได้ทั้งสามนัดในการพบกับเปอร์โตริโก, เยอรมนี และรัสเซีย หากหวังจะลุ้นผ่านเข้ารอบสุดท้ายเวิลด์ กรังด์ปรีซ์เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง