อาแจ๊กซ์ ชนะ เฟเยร์นูร์ด 2-1 ในฟุตบอลลีกฮอลแลนด์ นัดที่สาม

กีฬา
19 ส.ค. 56
02:01
58
Logo Thai PBS
อาแจ๊กซ์ ชนะ เฟเยร์นูร์ด 2-1 ในฟุตบอลลีกฮอลแลนด์ นัดที่สาม

อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัมส์ พลิกสถานการณ์จากตามหลังกลับมาชนะ เฟเยร์นูร์ด ในฟุตบอลลีกฮอลแลนด์ พร้อมกับขยับรั้งอันดับ 3 ของตาราง

ฟุตบอลลีกฮอลแลนด์ นัดที่สาม แชมป์เก่า อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัมส์ ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ เดอบัวร์ พบกับ เฟเยร์นูร์ด และ เพียงแค่ 6 นาที กราเซียโน่ เปลเล่ ทำประตูให้ เฟเยร์นูร์ด ขึ้นนำ 1-0 แต่สุดท้าย อาแจ๊กซ์ ได้ โคเบน ซิกธอร์สัน เป็นฮีโร่ ทำสองประตู ในนาทีที่ 31 และ 37 ทำให้ อาแจ๊กซ์ พลิกกลับมาชนะ เฟเยร์นูร์ด ไป 2-1

อาแจ๊กซ์ ซึ่งชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 3 มีคะแนนตามหลัง พีเอสวี ทีมจ่าฝูง ที่ชนะสามนัดรวดอยู่ 3 แต้ม ส่วน โรนัลด์ คูมันน์ ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหลังคุมทีมเฟเยร์นูร์ด แพ้สามนัดรวดในช่วงเปิดฤดูกาล อยู่อันดับรองสุดท้ายของตาราง

ส่วนฟุตบอลไชนีส ซูเปอร์ลีกของจีน กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ทีมของสเวน โกรัน อิริคสัน ยังทำผลงานยอดเยี่ยม ล่าสุดชนะ วูฮัน ซอลล์ ไปขาดลอย 5-1 เป็นชัยชนะสามนัดติดต่อกันของ อาร์แอนด์เอฟ พร้อมขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 .. โดยนัดนี้ มาร์เซโล่ ลิปปี้ โค้ชทีมกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมจ่าฝูง นั่งชมเกมในสนามด้วย ก่อนที่ดาร์บี้แมตช์เมืองกว่างโจวระหว่างสองทีมจะเตะกันในวันอาทิตย์หน้า

กรีฑาแชมป์โลก ที่ประเทศรัสเซีย อูเซน โบลท์ ลมกรดชาวจาเมก้า ที่คว้าสองเหรียญทองในประเภท 100 และ 200 เมตร ยังสามารถคว้าเหรียญทองที่สามให้กับตัวเองได้สำเร็จ หลังนำทีมวิ่งผลัด 4 คูณ 100 ของจาเมก้า คว้าเหรียญทองด้วยเวลา 37.36 วินาที ที่ 2 เป็นของ สหรัฐอเมริกา และ ที่ 3 เป็นของแคนาดา


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง