"เด เคอา" ปลื้มเซ็นสัญญาร่วมทีมแมนฯยู

กีฬา
30 มิ.ย. 54
04:03
8
Logo Thai PBS
"เด เคอา"  ปลื้มเซ็นสัญญาร่วมทีมแมนฯยู

ดาบิด เด เคอา เผยรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมหวังสานต่อความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร รุ่นอายุ ไม่เกิน 21 ปี ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวในกรุงมาดริด ของสเปนว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งขั้นตอนการทำสัญญาไม่ได้ยุ่งยากเหมือนที่คิดไว้

ดาบิด เด เคอา กล่าวอีกว่า ทีมปีศาจแดงเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งของโลก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะต่อเนื่องความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลที่จะมาถึง สำหรับเด เคอา เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัวประมาณ 18 ล้านปอนด์

ด้านนายคาร์สัน หยาง นักธุรกิจชาวฮ่องกง และเป็นเจ้าของทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอเรื่องปวดหัว หลังจากถูกตำรวจฮ่องกง เชิญไปสอบปากคำ เนื่องจากผู้ช่วยส่วนตัววัย 51 ปี ถูกตำรวจตั้งขอสังเกตว่า น่าจะมีส่วนรู้เห็นในคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในฮ่องกง

อย่างไรก็ตาม นายปีเตอร์ เพ็นนู ซึ่งเป็นผู้บริหารของทีมเบอร์มิงแฮม และเคยเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงของฮ่องกง ยืนยันว่านายหยางไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับคดีที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง