ปชป. - พท. เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง 1 กรกฏาคมนี้

การเมือง
30 มิ.ย. 54
05:43
8
Logo Thai PBS
ปชป. - พท. เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง 1 กรกฏาคมนี้

2 พรรคการเมืองใหญ่ เตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อนลงคะแนน พรุ่งนี้ โดยพรรคประชาธิปัตย์ เลือกปราศรัยที่ลานพระบรมรูปทรงม้า ขณะที่พรรคเพื่อไทย จะปราศรัยที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าประชาธิปัตย์ ยังเดินสายหาเสียงในพื้นที่ภาคกลางอย่างต่อเนื่อง โดยกล่าวย้ำว่า พรรคเพื่อไทยมีแผนนิรโทษกรรมให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่วนการปราศรัย พรุ่งนี้ (1 ก.ค.) จะมีการปราศรัยที่ลานพระบรมรูปทรงม้า
 
ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย หาเสียงครั้งสุดท้ายในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ท่ามกลางหน่วยรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา และพรุ่งนี้ จะปราศรัยที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน  
 
ขณะที่ พล.อ.สมเจตน์ บุญถนอม ส.ว.สรรหา อดีตหัวหน้าคณะสำนักงานเลขาธิการคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้ากลุ่มสยามสามัคคี พร้อมผู้ที่มีแนวคิดเดียวกันรณรงค์แจกใบปลิว ติดสติกเกอร์ ขึ้นป้ายคัตเอาต์ และออกแถลงการณ์  “3 หายนภัย 3 ข้อเรียกร้อง” เพื่อกระตุ้นเตือนให้คนไทยออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 3 กรกฏาคม โดยอ้างรัฐธรรมนูญหมวดที่ 3 เรื่องสิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น พร้อมยืนยัน การเคลื่อนไหวครั้งนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคการเมือง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง