ชุดสืบสวนให้น้ำหนัก"ตำรวจสน.บางยี่เรือ"เสียชีวิต เหตุฆ่าตัวตาย

อาชญากรรม
18 พ.ย. 56
07:15
219
Logo Thai PBS
ชุดสืบสวนให้น้ำหนัก"ตำรวจสน.บางยี่เรือ"เสียชีวิต เหตุฆ่าตัวตาย

สำหรับคดีอาชญากรรม กรณีชิงทอง 40 บาท จากร้านทอง ห้างเพชรทองใบ เยาวราช สาขาบิ๊กซี ดาวคะนอง ซึ่งตำรวจบอกว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐานและติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนกรณีพันตำรวจโทสถานีตำรวจนครบาลบางยี่เรือ ที่มีกรณีถูกแม่ยายจ้างวานฆ่าและเสียชีวิตปริศนา มีคำยืนยันจากชุดสืบสวนให้น้ำหนักที่เรื่องการฆ่าตัวตาย

พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัตน์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี การเสียชีวิตของพ.ต.ท.คณิศร บุญเหลือง อายุ 46 ปี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สถานีตำรวจนครบาลบางยี่เรือ ที่ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับราวบันไดบ้าน และที่ศีรษะ พบบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตรเข้าขมับขวา เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักย่านภาษีเจริญ

ผลการตรวจสอบจากพยานหลักฐาน ขณะนี้ให้น้ำหนักไปที่การฆ่าตัวตาย เนื่องจากผู้ตายยังอยู่ในขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกาย ประกอบกับการสอบปากคำภรรยา ครอบครัว เเละเพื่อน ยังน่าเชื่อว่าจะเกิดจากความเครียด สำหรับพ.ต.ท.คณิศรเคยตกเป็นผู้เสียหาย กรณีแม่ยายจ้างมือปืนลอบยิงแต่รอดมาได้

ส่วนอีกคดีคือ กรณีชายก่อเหตุบุกชิงทองห้างเพชรทองใบ เยาวราช สาขาบิ๊กซี ดาวคะนอง ได้ทองไปกว่า 40 บาท เมื่อวานเย็นที่ผ่านมา พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐาน โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิด เชื่อว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ขณะนี้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี นอกจากนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้ฝากยังเจ้าของธุรกิจที่มีความเสี่ยง อาทิ ร้านทอง ธนาคาร ให้วางมาตรการ ในการป้องกันตนเองด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง