ตร.นำผู้ต้องหาทำร้าย "น้องเหนือ" ทำแผนรับสารภาพบ่ายนี้

อาชญากรรม
10 ก.ค. 54
08:34
22
Logo Thai PBS
ตร.นำผู้ต้องหาทำร้าย "น้องเหนือ" ทำแผนรับสารภาพบ่ายนี้

ครอบครัวของ "น้องเหนือ" เด็กชายวัย 2 ขวบเข้ารับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ หลังถูกลูกจ้างแทงเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ขณะที่ตำรวจเตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุช่วงบ่ายวันนี้

ความคืบหน้ากรณีนายทวีชัย นาทองบ่อ พนักงานทำความสะอาดบริษัทนัมเบอร์วันคลีนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด จับตัว ด.ช.ธนภัทร์ เกตุแก้ว หรือ น้องเหนือ อายุ 2 ขวบ ก่อนจะใช้มีดแทงบริเวณลำคอ และ ลำตัวหลายแผลจนเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลสิรินธร โดยช่วงบ่ายวันนี้ (10 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัวนายทวีชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณอาคาร เลขที่ 558 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 63 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่นายทวีชัยจับน้องเหนือเป็นตัวประกัน

 ขณะที่ พ.ต.ต.จตุภูมิ มุดซาเคน พนักงานสอบสวน สบ.2 สถานีตำรวจนครบาลประเวศ ระบุว่า จากการสอบปากคำเพิ่มเติม นายทวีชัย ให้การรู้เรื่องซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหาคือหน่วงเหนี่ยวกักขัง และ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และในวันพรุ่งนี้ (11 ก.ค) จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญรัชดา สำหรับศพของน้องเหนือทางครอบครัวจะเดินทางไปรับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดปากบ่อ ซอยอ่อนนุช 35

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายเมื่อวานที่ผ่านมาเมื่อนายทวีชัย มีอาการคล้ายคนเมายาใช้มีดจี้จับตัว "น้องเหนือ" ซึ่งเป็นลูกชายของนางนภัคกานต์ เกตุแก้ว เป็นตัวประกัน ก่อนที่ตำรวจจะตัดสินใจเข้าช่วยเหลือน้องเหนือนำตัวส่งโรงพยาบาล และสามารถจับกุมตัวนายทวีชัยไว้ได้ ซึ่งนายทวีชัย ให้การอ้างว่า รู้สึกหวาดระแวงกลัวจะมีคนมาตามฆ่าตน จึงได้ใช้มีดจี้จับน้องเหนือเป็นตัวประกัน โดยตำรวจส่งตัวนายทวีชัยไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาล และพบว่าปัสสาวะมีสีม่วง
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง