ประธานโครินเธียนส์ยันยื่นข้อเสนอซื้อตัว “เตเบซ”

กีฬา
13 ก.ค. 54
02:47
11
Logo Thai PBS
ประธานโครินเธียนส์ยันยื่นข้อเสนอซื้อตัว “เตเบซ”

ประธานสโมสรโครินเธียนส์ยืนยันได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโร ในการคว้าตัว “คาร์ลอส เตเบซ” กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม

โครินเธียนส์ ต้นสังกัดเก่าของคาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,000 ล้านบาทให้แก่แมนฯ ซิตี้ พิจารณาในการปล่อยตัวเตเบซกลับคืนสู่ถิ่นเก่า หลังเตเบซประกาศว่าไม่ต้องการเล่นให้กับต้นสังกัด เนื่องจากปัญหาครอบครัว ด้าน อันเดรส ซานเชซ ประธานสโมสรโครินเธียนส์ ยืนยันว่าโครินเธียนส์ได้ยื่นข้อเสนอให้กับแมนฯซิตี้จริง และขณะนี้ก็อยู่ที่การตัดสินใจของแมนฯซิตี้ว่าจะตอบรับข้อเสนอหรือไม่ ที่สำคัญเตเบซต้องการกลับมาเล่นในทวีปอเมริกาใต้อีกครั้ง เพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ประธานสโมสรโครินเธียนส์ยังบอกอีกว่าได้มีการหารือทางโทรศัพท์กับเอเดรียน รูออกโค ตัวแทนของเตเบซ รวมทั้งตัวเตเบซเองด้วย ที่สำคัญสโมสรไม่มีปัญหาเรื่องการเงินแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามแมนฯซิตี้จะต้องตอบรับข้อเสนอของโครินเธียนส์ภายในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะของฟุตบอลลีกบราซิล
 
สำหรับโครินเธียนส์ถือเป็นทีมยักษ์ใหญ่ทีมหนึ่งของบราซิล โดยมีรายได้จากค่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์สูงถึงปีละ 45.2 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,260 ล้านบาทเลยทีเดียว
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง