ญาติรับศพผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถนักเรียนชนสิบล้อ

ภูมิภาค
13 ก.ค. 54
05:28
46
Logo Thai PBS
ญาติรับศพผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถนักเรียนชนสิบล้อ

เจ้าหน้าที่นำศพนักกีฬาฟุตบอล โรงเรียนเทศบาล 4 และ 5 เทศบาลนครยะลา ที่ประสบอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถสิบล้อในจังหวัดสุราษฎร์ธานี กลับไปถึงจังหวัดยะลาแล้ว ขณะที่ผู้ปกครองที่มารอรับด้วยความโศกเศร้า

มูลนิธิกุศลศรัทธา สุราษฎร์ธานี ลำเลียงศพผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถตู้นักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนเทศบาล 4 และ 5 เทศบาลนครยะลา ชนกับรถสิบล้อในจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาถึงที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เพื่อให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 8 คนเป็นเด็กนักเรียน 7 คน และคนขับรถตู้อีก 1 คน ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 12 คน ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเวียงสระ และ โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

 อุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนกับรถตู้ที่มีนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และ 5 ซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนเทศบาลนครยะลา หลังจากเดินทางกลับจากการแข่งขัน รายการ ดานอน เนชั่นส์คัพ อินไทยแลนด์ 2011ที่ศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับประเทศ เพื่อหาตัวแทนไปแข่งขันที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (12 ก.ค.)  เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่ารถบรรทุกอาจจะขับด้วยความเร็วสูง และขับแซงรถที่อยู่ในเลนเดียวกันไม่พ้น ทำให้ประสานงากับรถตู้ที่ขับอยู่ในเลนทิศทางตรงกันข้าม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง