ตร.โคกครามจับแก๊ง จยย.ซิ่ง ได้ผู้ต้องหาอายุต่ำกว่า 18 ปีถึง 36 คน

อาชญากรรม
16 ก.ค. 54
04:24
10
Logo Thai PBS
ตร.โคกครามจับแก๊ง จยย.ซิ่ง ได้ผู้ต้องหาอายุต่ำกว่า 18 ปีถึง 36 คน

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลโคกครามวางแผนดักจับรถจักรยานยนต์ซึ่งรวมตัวก้นแข่งรถบนถนนย่านเกษตร-นวมินทร์ โดยสามารถยึดจักรยานยนต์ได้ 35 คัน และ จับเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีได้ถึง 36 คน

กลุ่มวัยรุ่นชายหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 36 คนถูกนำตัวมามาสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม หลังตำรวจนครบาลโคกครามระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และ ตำรวจบ้านมาร่วมกันดักจับกลุ่มว้ยรุ่นบนถนนเกษตร-มนุญกฤต และ ซอยนวมินทร์ 63

พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกครามเปิดเผยว่า มีประชาชนจำนวนมากร้องเรียนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมักจะขับรถจักรยานยนต์มาแข่งบนถนนหลวงบ่อยครั้งโดยเฉพาะในวันหยุด โดยเฉพาะถนนเกษตรนวมินทร์ จึงได้วางแผนดักจับกลุ่มวัยรุ่นได้ และสามารถยึดรถจักรยานยนต์ได้ 35 คัน และ จับวัยรุ่นได้ 38 คน โดยมีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี มีจำนวนถึง 36 คน และ บางส่วนทิ้งรถเอาไว้แล้ววิ่งหลบหนีไป  ซึ่งตำรวจได้ติดต่อผู้ปกครองมารับตัว และ ทำการสอบสวนตามกฎหมาย

ขณะที่วัยรุ่นคนหนึ่งที่อายุ 20 ปีแล้วโดนตำรวจจับรายนี้ ยืนยันว่า ไม่ได้ร่วมแข่งรถจักรยานยนต์บนถนนเส้นดังกล่าว ซึ่งตนเองและกลุ่มเพื่อนกำลังขับรถกลับจากวัดหลังจากได้เดินทางไปเวียนเทียนมา และ ระหว่างทางเจอตำรวจได้ตั้งด่านเพื่อดักจับรถจักรยานยนต์ที่กำลังเตรียมแข่งบนถน จึงขับรถเข้าไปจอดในปั๊มแก๊ส พร้อมกับแสดงตนยืนยันว่า ไม่ได้ทำการแข่งรถจักรยานยนต์แต่อย่างใด โดยจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง