ตำรวจจับผู้ต้องหายิงชายรักร่วมเพศ

อาชญากรรม
16 ก.ค. 54
11:13
28
Logo Thai PBS
ตำรวจจับผู้ต้องหายิงชายรักร่วมเพศ

ตำรวจนครบาลพหลโยธินจับผู้ต้องหายิงชายรักร่วมเพศ หลังให้การรับสารภาพว่าทำไปเพราะความโกรธแค้น หลังถูกผู้ตายขู่จะนำภาพขณะมีเพศสัมพันธ์มาเปิดเผยให้แฟนสาว และมารดาได้รับรู้

ตำรวจนครบาลพหลโยธินนำตัวนายจักรพงศ์ โภคเสถียร ผู้ต้องหายิงชายรักร่วมเพศมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณท้ายซอยรัชดาภิเษก 36 เขตจตุจักร หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายณชาดล เกิดพุ่ม เมื่อช่วงเช้าวานนี้

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายจักรพงศ์ ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับผู้ตายผ่านทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากผู้ตายซื้อบริการทางเพศจากตน ซึ่งได้มีเพศสัมพันธ์กันเรื่อยมา แต่ต่อมาตนเองกลัวว่าแฟนสาวจะรู้เรื่องการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย จึงพยายามตีตัวออกห่าง ทำให้ผู้ตายเกิดความไม่พอใจ และข่มขู่ว่าจะนำรูปภาพขณะมีเพศสัมพันธ์กันให้แฟน และมารดาของตนเองดู ทำให้ตนเองรู้สึกแค้นใจ จึงวางแผนฆ่าผู้ตายเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยใช้ปืนปากกาที่ซื้อต่อจากเพื่อน

กระทั่งเมื่อวานนี้ นัดพบผู้ตายที่ร้านอินเทอร์เน็ตแห่งหนึ่ง ย่านแฮปปี้แลนด์ ก่อนจะนั่งรถแท็กซี่กลับมาที่บ้านพักของผู้ตายด้วยกัน ระหว่างนั้นตนได้ตัดสินใจใช้ปืนจ่อยิงหลังศีรษะของผู้ตาย และนำอาวุธปืนโยนทิ้งริมคลอง ก่อนหลบหนีไป กระทั่งถูกตำรวจติดตามตัวมาสอบสวน จึงยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านายณชาดลจริง ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง