พื้นที่โครงการในพระองค์ 904 พร้อมจัดแข่งหนูน้อยจ้าวเวหา

กีฬา
23 ก.ค. 54
09:32
11
Logo Thai PBS
พื้นที่โครงการในพระองค์ 904 พร้อมจัดแข่งหนูน้อยจ้าวเวหา

พื้นที่โครงการในพระองค์ 904 เตรียมความพร้อม สำหรับการเสด็จพระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศของพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ให้กับผู้ชนะหนูน้อยจ้าวเวหาทั้ง 6 ประเภท

การแข่งขันหนูน้อยจ้าวเวหาสนามพิเศษ ณ พื้นที่โครงการในพระองค์ 904 ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยมีทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกจากทั่วทุกภาคลงทำการแข่งขัน ซึ่งคณะกรรมการได้จัดการแข่งขันให้ได้ผู้ชนะภายในวันเดียว โดยช่วงเช้าจะเป็นการชิงชัยรอบคัดเลือกทั้ง 6 ประเภท เพื่อหา 3 ทีมเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในช่วงบ่าย ซึ่งทีมยางชุมน้อยพิทยา ศรีสะเกษผ่านเข้ารอบเป็นอันดับที่ 1 ในประเภทยุทธวิธี ทำได้ 87 คะแนน ตามมาด้วยทีมสภาราชินี 2 จังหวัดตรังทำได้ 85 คะแนน และทีมแสวงหาวิทยาคมเข้ารอบเป็นอันดับ 3 ทำได้ 75 คะแนน

สำหรับความพร้อมในส่วนของพื้นรับเสด็จพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติมีความพร้อม 100 เปอร์เซนต์ ทั้งปรัมพิธี และนิทรรศการด้านการถวายฝึกบินของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารฯ ที่แสดงถึงพระปรีชาสามรถที่ทรงเป็นเจ้าฟ้านักบินพระองค์แรกของโลก โดยทางพื้นที่กองงานในพระองค์ 904 ยังได้เปิดโอกาสให้กับน้องๆ ที่มีจิตใจรักการบินสามารถเดินทางเข้ามาชมนิทรรศการครั้งนี้ได้ฟรี

สำหรับในวันพรุ่งนี้ผู้ชนะหนูน้อยจ้าวเวหาทั้ง 6 ประเภท จะเข้ารับพระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศจากพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติที่ทรงเสด็จพระราชดำเนินมาประธานถ้วยรางวัลด้วยพระองค์เอง ซึ่งไทยพีบีเอสจะดำเนินการถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขัน เริ่มตั้งแต่เวลา 15.20 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง