นักกีฬายกน้ำหนักเยาวชนจ.ชลบุรีประสบอุบัติเหตุรถชนเจ็บ 5

กีฬา
26 ก.ค. 54
12:43
25
Logo Thai PBS
นักกีฬายกน้ำหนักเยาวชนจ.ชลบุรีประสบอุบัติเหตุรถชนเจ็บ 5

นักกีฬายกน้ำหนักเยาวชนจังหวัดชลบุรีที่ประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อวานนี้ บาดเจ็บ 5 คนส่วนใหญ่อาการปลอดภัย ส่วนอีก 1 คนยังอยู่ในไอซียู ทำให้หมดโอกาสที่จะเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียเดือนกันยายนนี้

รถประจำทีมของนักกีฬาเยาวชนยกน้ำหนักจากทีมชลบุรี ประสบอุบัติเหตุประสานงากับรถปิกอัพที่วิ่งย้อนศรบริเวณถนนอู่ยา-ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้นักกีฬาได้รับบาดเจ็บ 5 คน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช โดยขณะนี้นายสากล เนาวราช ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสยังอยู่ในห้องไอซียูยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และต้องรอเช็กสมองเนื่องจากมีอาการเลือดออกในสมอง ส่วนคนอื่นอาการปลอดภัย
 
สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทยครั้งที่ 14 บึงฉวากเกมส์โดยสถาบันการพลศึกษาและจังหวัดสุพรรณบุรีจะรับผิดชอบดูแลผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ 3 ใน 5 ของผู้บาดเจ็บได้แก่สากล เนาวราช , บรรหยัด เท้านอก ที่เพิ่งไปแข่งขันยุวชนชิงแชมป์โลกที่ประเทสเปรู และ พงษกร เพชรเลิศ เป็นนักกีฬาทีมชาติชุดยุวชนชิงแชมป์เอเชียครั้งที่ 13 ที่จะแข่งขันที่จังหวัดชลบุรีระหว่างวันที่ 5-12 กันยายนนี้ ซึ่งผู้ฝึกสอนของสมาคมกีฬาชลบุรีประเมินอาการล่าสุดว่าทั้ง 3 คนน่าจะหมดโอกาสในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งสมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทยจะคัดเลือกคนใหม่เข้ามาเสริมทีม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง