ตำรวจเร่งแกะรอยวงจรปิด "นร.ถูกฉุด" มั่นใจหาผู้ก่อเหตุได้แน่

สังคม
22 ส.ค. 59
12:27
245
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งแกะรอยวงจรปิด "นร.ถูกฉุด" มั่นใจหาผู้ก่อเหตุได้แน่
ตำรวจจังหวัดนนทบุรีมั่นใจว่าจะสามารถติดตามผู้ก่อเหตุที่พยายามฉุดนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีนนทบุรี ขึ้นรถยนต์จากกลางเมืองนนทบุรีได้ ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนเร่งกำชับนักเรียนให้เพิ่มความระมัดระวังทั้งมาและกลับจากโรงเรียน

วันนี้ ( 22 ส.ค.2559) นายธนสิทธิ์ ศิริวรธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีนนทบุรี ยืนให้โอวาทกับนักเรียนและคณะครู โรงเรียนสตรีนนทบุรี ขณะเคารพธงชาติ เพื่อให้เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น โดยเฉพาะการเล่นโทรศัพท์ขณะเดิน หลังเกิดเหตุนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ถูกชาย 3 คน ฉุดขึ้นรถยนต์เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะกำลังเดินทางมาเรียนหนังสือที่บริเวณหอนาฬิกาท่าน้ำเมืองนนทบุรี แต่ได้ต่อสู้ขัดขืนจนสามารถหนีออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุพ่อแม่ของนักเรียนได้พาบุตรสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ เบื้องต้นได้สั่งการ ให้ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยหาภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่ผู้เสียหายให้การไว้เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้เป็นวันหยุด ทำให้ยังไม่สามารถติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเรื่องกล้องวงปิดได้ โดยมั่นใจว่าจะสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง