พบแล้ว! นักท่องเที่ยวจีนที่หายจากสวนเสือศรีราชา-สภาพอิดโรย

สังคม
13 ก.ย. 59
10:16
810
Logo Thai PBS
พบแล้ว! นักท่องเที่ยวจีนที่หายจากสวนเสือศรีราชา-สภาพอิดโรย
เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่าพบนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีนที่หายไปจากสวนเสือศรีราชาเมื่อวันที่ 11 ก.ย.2559 โดยพบอยู่ห่างจากจุดที่สูญหายไม่มากนัก อยู่ในสภาพอิดโรย ไม่ยอมพูดยอมจา

วันนี้ (13 ก.ย. 2559) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีว่า ได้พบตัวนางเกาลี่ ปิง นักท่องเที่ยวชาวจีนวัย 36 ปีที่หายตัวไปจากสวนเสือศรีราชาเมื่อวันที่ 11 ก.ย.

โดยประชาชนพบนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ บริเวณริมคลองแห่งหนึ่งใกล้กับสวนเสือศรีราชา ขณะที่เธอกำลังซักผ้าอยู่ในกระท่อมด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนแรงและไม่ยอมพูดยอมจา ประชาชนจึงเข้าไปช่วยเหลือก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มารับตัว

ตลอดเวลาที่อยู่กับเจ้าหน้าที่ นางเกาลี่อยู่ในอาการเหม่อลอย ไม่ยอมลุกไปไหน เจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังทีมแพทย์ ศูนย์ปฎิบัติการสถานีตำรวจภูธรหนองขาม ภายในสวนเสือศรีราชา พร้อมทั้งตามล่ามภาษาจีนมาช่วยเหลือ และนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อเตรียมสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

นางเกาลี่หายไปจากสวนเสือศรีราชา ขณะเข้าไปเที่ยวพร้อมกับกรุ๊ปทัวร์ และหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 11 ก.ย.โดยเจ้าหน้าที่พยายามตามหาทุกจุด ในสวนเสือนานถึง 2 วันแต่ก็ไม่พบ ก่อนจะยุติการค้นหาเมื่อคืนที่ผ่านมาจนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบโดยบังเอิญเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง