สลดเด็กหญิงวัย 5 ขวบถูกฆ่ายัดถุงปุ๋ยที่จ.กาญจนบุรี

ภูมิภาค
4 ก.ย. 60
06:46
5,689
Logo Thai PBS
สลดเด็กหญิงวัย 5 ขวบถูกฆ่ายัดถุงปุ๋ยที่จ.กาญจนบุรี
พบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกฆ่าปาดคอ ก่อนนำศพใส่ถุงปุ๋ยโยนทิ้งในบ่อเกรอะร้าง กลางหมู่บ้าน ตำรวจเร่งล่าตัวหนุ่มสติไม่สมประกอบที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ

วานนี้ (3 ก.ย.2560) ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีสวัสดิ์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เข้าตรวจสอบ ศพเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ เสียชีวิตอยู่ภายในถุงปุ๋ย ที่ถูกนำไปทิ้งในบ่อเกรอะ หลังบ้านร้างหมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัดิ์ ตรวจสอบสภาพศพมีรอยบาดแผลคล้ายถูกของมีคม ที่บริเวณลำคอเป็นแผลลึกมีเลือดไหลเปื้อนบริเวณลำคอ แพทย์คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง

แม่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ออกไปทำงาน ก่อนจะกลับมาบ้าน เวลาประมาณ 18.00 น. แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน กลับไม่พบลูกสาว และญาติที่อยู่แถวบ้าน บอกว่าลูกสาวหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเที่ยง จากนั้นเพื่อนบ้านจึงช่วยกันออกค้นหา กระทั่งมีผู้มาพบศพ ถูกฆ่านำมาทิ้งในบ่อเกรอะร้าง ห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตร

เบื้องต้นพบว่าเด็กหญิงคนนี้ เสียชีวิต จากการถูกของมีคมปาดที่คอจนเป็นแผลลึก ก่อนจะถูกนำศพยัดใส่ถุงปุ๋ยและนำมาโยนทิ้งในบ่อเกรอะ

ส่วนการสืบสวนหาตัวผู้ต้องสงสัยนั้นทางญาติผู้เสียชีวิต ให้การเบื้องต้นว่า สงสัยเพื่อนบ้านคนหนึ่งที่สติไม่ค่อยสมประกอบ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้หายตัวไปจากบ้านอย่างไม่ทราบสาเหตุ ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ต้อง ซึ่งเป็นชายอายุ 25 ปี เพื่อเชิญตัวมาสอบสวน ว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง