อิสเนอร์ ชนะ เบล็ค 2-1 ในศึกเทนนิส "เล็กก์เมสัน"

กีฬา
5 ส.ค. 54
13:17
9
Logo Thai PBS
อิสเนอร์ ชนะ เบล็ค 2-1 ในศึกเทนนิส "เล็กก์เมสัน"

เทนนิสรายการเล็กก์เมสัน เทนนิสคลาสสิค จอห์น อิสเนอร์ เอาชนะ เจมส์ เบล็ค เพื่อนร่วมชาติผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

รายการนี้แข่งขันที่กรุงวอชิงตันดีซีประเทศสหรัฐฯชายเดี่ยว รอบสาม จอห์น อิสเนอร์ นักเทนนิสเจ้าถิ่นมือ 11 ของรายการพบกับ เจมส์ เบล็ค นักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติ เกมนี้ต้องเล่นถึงสามเซต ก่อนที่ อิสเนอร์ ซึ่งเสิร์ฟเอซถึง 13 ครั้งจะเอาชนะไป 7-6 ไทเบรก 7-0, 1-6 และ 7-6 ไทเบรก 7-4  และ เป็นการเอาชนะเบล็ค ได้ทั้ง 2 ครั้งในรอบ 2 สัปดาห์ของ อิสเนอร์ พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

ส่วนอีก 1 คู่เป็นการพบกันของ 2 นักเทนนิสเจ้าถิ่นโดย โดนัลด์ ยัง เป็นฝ่ายเอาชนะ ไมเคิล รัสเซลล์ 2 เซตรวด คะแนน 6-3 ทั้งสองเซตยัง จะพบกับ มาร์กอส แบกดาติส รองแชมป์เก่า ในรอบต่อไป

ส่วนการแข่งขันจักรยานทางไกลตูร์เดอ ฟร้องซ์ ล่าสุด มาร์ค คาเวนดิช นักปั่นน่องเหล็กชาวอังกฤษเจ้าของตำแหน่งแชมป์ประเภทสปริ้นท์ในตูร์ เดอ ฟร้องซ์ ปีนี้ เปิดเผยว่า ได้ตัดสินใจเลือกทีมต้นสังกัดใหม่ในปี 2012 ไว้แล้ว แต่ยังไม่มีการระบุชื่อทีมแต่อย่างใด แต่เป็นที่คาดกันว่าเจ้าตัวอาจย้ายจากทีมเอชทีซี-ไฮโรด ต้นสังกัด มาร่วมงานกับทีมสกาย

สำหรับทีมเอชทีซี-ไฮโรดได้ประกาศยุบทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2011 เนื่องจากประสบปัญหาในเรื่องของผู้สนับสนุนในระยะยาว และ นับตั้งแต่ก่อตั้งทีมในปี 2008 เอชทีซี-ไฮโรด ประสบความสำเร็จมากมายด้วยการคว้าแชมป์ในการแข่งขันจักรยานทางไกลได้ถึง 484 เรซโดยแบ่งเป็นแชมป์สเตจในรายการใหญ่ ๆ ถึง 54 สเตจ

ส่วนคาเวนดิช ถือเป็นนักจักรยานชาวอังกฤษคนแรกที่ได้แชมป์ประเภทสปริ้นท์ของศึกตูร์ เดอ ฟรองซ์ โดยสามารถคว้าแชมป์สเตจในตูร์ เดอ ฟรองซ์ ได้ทั้งหมดถึง 20 สเตจ รวมถึงเหรียญทองในการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์โลก 2 สมัยในปี 2005 และ ปี 2008
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง