เลือกตั้งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่น 25 ส.ค.นี้

กีฬา
9 ส.ค. 54
04:51
11
Logo Thai PBS
เลือกตั้งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่น 25 ส.ค.นี้

ประธานคณะกรรมการมวยสากลแห่งประเทศไทย เผย 18 ส.ค.นี้ อาจได้เห็นบุคคลที่จะเข้าชิงตำแหน่งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ที่จะจัดการเลือกตั้งในวันที่ 25 ส.ค.

การกีฬาแห่งประเทศไทย กกท. ประกาศให้มีการเลือกตั้งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค.นี้ เวลา 14.00 น. ซึ่งหลังจากได้คณะทำงานที่ชนะการเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมแล้ว ทางกกท. จะให้การรับรองในวันที่ 26 ส.ค. และจะส่งเรื่องให้กับไอบ้า เพื่อพิจารณาเข้าเป็นสมาชิกเฉพาะกาลในเดือนกันยายน โดยจะมีการประชุมอีกครั้งที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจัน โดยการเปิดรับสมัครสโมสรเข้าเป็นสมาชิกตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 ส.ค.ผ่านมา ถึงวันที่ 15 ส.ค. ซึ่งวันแรกของการเปิดรับสมัครยังไม่มีสโมสรใดยื่นใบสมัคร
 
ด้าน นายมนตรี ไชยพันธ์ ประธานคณะกรรมการมวยสากลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สโมสรที่จะสามารถเข้าเป็นสมาชิกของสมาคมใหม่จะต้องผ่านการพิจารณาจากคณะทำงาน ซึ่งได้วางหลักเกณฑ์ในการพิจารณาไว้แล้ว ขณะที่ผู้ที่จะชิงตำแหน่งนายกจะต้องมีสโมสรให้การรับรองอย่างน้อย 3 สโมสร ซึ่งโฉมหน้าของแคนนิเดตคณะบุคคลที่ชิงตำแหน่งนายกสมาคมมวยน่าจะทราบภายในวันที่ 18 สิงหาคมซึ่งเป็นวันที่ กทท. ประกาศว่า สโมสรใดมีคุณสมบัติเข้าเป็นสมาชิกและมีสิทธิ์ที่จะเลือกตั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง