เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น"

อาชญากรรม
14 ก.ค. 62
17:37
1,804
Logo Thai PBS
เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น"
ตำรวจมีเบาะแสผู้ก่อเหตุฆ่าคนงานในบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น เสียชีวิตย่านมีนบุรี เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ขณะที่ แจ๊ส ชวนชื่น พร้อมทนายความ ให้ปากคำกับตำรวจ และขอให้จับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะครอบครัว เกรงกลัวอันตราย

วันนี้ (14 ก.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายผดุง ทรงแสง หรือ แจ๊ส ชวนชื่น พร้อมนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจนครบาลมีนบุรี ในคดีที่นายพรชัย ดีเสือ คนงานในบ้านถูกฆ่าเสียชีวิต หลังทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี จากการขับรถยนต์เฉี่ยวชนกัน

 

 

 

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุภรรยา โทรศัพท์มาบอกว่า นายพรชัย ถูกคนข้างบ้านทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ยอมรับว่าบ้านคู่กรณีทะเลาะกับคนในบ้านตัวเองมานาน และเคยมีปากเสียงกันมาแล้วหลายครั้ง จึงต้องการให้ตำรวจจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือเป็นเรื่องโหดร้ายมาก

นายษิทรา ยืนยันผู้เสียชีวิตไม่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุการเฉี่ยวชน แต่เข้าไปไกล่เกลี่ยให้เพื่อน ส่วนข้อมูลขณะนี้ พบผู้ก่อเหตุมีคนเดียว แต่มีคนช่วยเหลือในการเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิต มาวางไว้หน้าบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น เบื้องต้น เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเข้าข่ายความผิดเจตนาฆ่า และทำให้เสียทรัพย์ กรณีมีการทำลายรถยนต์เสียหาย ส่วนการเคลื่อนย้ายศพ อยู่ในดุลพินิจ และจากนี้ จะขอกำลังตำรวจไปดูแลความปลอดภัยบริเวณบ้านแจ๊ส ชวนชื่น

 

 

 

ขณะที่วันนี้ ตำรวจเชิญตัวพยานบุคคลที่เป็นเพื่อนกับนายพรชัย ผู้เสียชีวิต มาให้ข้อมูล เนื่องจากพยานคนนี้เป็นคนขับรถยนต์เฉี่ยวชนกับ นายเสฎฐวุฒิ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกับ แจ๊ส ชวนชื่น และรู้จักกับนายพรชัย พยานคนนี้ จึงวานให้นายพรชัย มาช่วยเจรจา จนเกิดปากเสียง ลงมือทำร้ายร่างกายกันจนนายพรชัยเสียชีวิต

มีรายงานว่า พยานแวดล้อมให้ปากคำกับตำรวจว่า คู่กรณีที่ทำร้ายร่างกายนายพรชัยเสียชีวิต คือนายเสฏฐวุฒิ จิรัฐยารังษี เพื่อนบ้านใกล้เคียงกับบ้านแม่ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น โดยข้อมูลของตำรวจ พบว่านายเสฏฐวุฒิ มีประวัติหลบหนีคดีครอบครองยาเสพติด ในชั้นศาลของศาลจังหวัดมีนบุรี ซึ่งตำรวจทราบเบาะแสผู้ก่อเหตุ และอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามตัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทะเลาะวิวาทเหตุขับรถเฉี่ยว ทุ่มกระถางใส่คู่กรณีเสียชีวิต หน้าบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง