"วรชิต" หายเจ็บพร้อมช่วยทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์

กีฬา
30 พ.ย. 62
17:34
241
Logo Thai PBS
"วรชิต" หายเจ็บพร้อมช่วยทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์
วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ สลัดอาการบาดเจ็บ ลงซ้อมได้เต็มรูปเเบบ เพื่อลุ้นเป็นตัวจริงช่วยทีมไทย พบ สิงคโปร์ ในวันพรุ่งนี้ (1 ธ.ค.) เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

วันนี้ (30 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันนี้ นักเตะทีมชาติไทย ลงซ้อมที่สนามรีซาล เม็มโมเรียล สเตเดี้ยม ประมาณ 1 ชั่วโมง โดย นิชิโนะ เปิดให้สื่อมวลชนเก็บภาพได้ตลอดการซ้อม

ในการซ้อมครั้งนี้ เป็นครั้งเเรก ที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ สลัดอาการบาดเจ็บ ลงซ้อมได้เต็มรูปเเบบ เพื่อลุ้นเป็นตัวจริงช่วยทีมไทย ชนะ สิงคโปร์

ขณะที่ อากิระ นิชิโนะ บอกว่า วรชิต มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อมช่วยทีม ส่วน อานนท์ เป็นไข้เล็กน้อย จึงได้เเยกซ้อมเดี่ยว โดยเกมที่ทีมชาติไทยจะพบ สิงคโปร์ ต้องเปิดเกมบุกใส่ในเเนวทางของตัวเอง เเละต้องป้องกันลูกกลางอากาศให้ดี เนื่องจากเป็นจุดเเข็งของสิงคโปร์ชุดนี้ ที่มีนักเตะโควต้าอายุเกิน 23 ปี 2 คน

การซ้อมครั้งนี้ เน้นความสัมพันธ์ภายทีม, การวางบอลยาว เเละการเข้าทำ รวมถึงการฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะไทยเป็นหลัก มีเพียง อานนท์ เเละสิทธิโชค ภาโส ที่ต้องเเยกซ้อมเดี่ยว

ทีมไทยชาติไทย อันดับ 3 กลุ่มบี พบ สิงคโปร์ อันดับ 4 ที่เเพ้ อินโดนีเซีย 0-2 ในเกมล่าสุดในวันพรุ่งนี้ (1 ธ.ค.) ที่สนามบินาน สเตเดี้ยม ในเวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง