สกัดจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยึดกัญชา 400 กก.

อาชญากรรม
15 ก.พ. 63
13:31
1,284
Logo Thai PBS
สกัดจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยึดกัญชา 400 กก.
เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์เข้าสกัดจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยึดกัญชาน้ำหนักรวม 400 กก.เตรียมลำเลียงเพื่อกระจายต่อส่งกรุงเทพฯและภาคใต้

วันนี้ (15 ก.พ.2563) ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ สกัดจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ริมถนนพหลโยธิน ช่วง อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หลังสกัดกั้นสำเร็จเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัวและให้นำตรวจค้นรถกระบะ โดยตรวจพบกัญชาอัดแท่งซุกซ่อนภายในรถน้ำหนักรวม 400 กิโลกรัม

 

พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บังคับการตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ เปิดเผยว่า 1 ในผู้ต้องหาเป็นสมาชิก กลุ่มผู้ค้ากัญชาข้ามชาติรายใหญ่ของนายทุนที่ชื่อว่า “นายดำ” โดยมีหน้าที่ติดต่อและส่งของให้กับลูกค้านำไปกระจายในกรุงเทพฯ และพื้นที่ภาคใต้ ตำรวจแกะรอยติดตามจนพบข้อมูลการติดต่อ - ซื้อขายจึงได้นำกำลังเฝ้ารอเข้าสกัดจับ

 

ส่วนผลสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่า รับกัญชาอัดแท่งมาจากนายทุนโดยจะมีผู้นำมาส่งต่อให้อีกทอดนึงแต่อ้างว่า ไม่ทราบว่านายทุนเป็นใคร หลังรับของแล้วก็มีหน้าที่นำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าโดยรับค่าจ้างรายเที่ยว เช่นเดียวกับผู้ต้องหาอีกคนที่รับจ้างขนลำเลียงกัญชา รับเงินค่าจ้างเป็นรายเที่ยวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง