พบศพชายเสียชีวิต ซอยวิภาวดี 42 คาดป่วยโรคประจำตัว

อาชญากรรม
6 มี.ค. 63
12:11
4,292
Logo Thai PBS
พบศพชายเสียชีวิต ซอยวิภาวดี 42 คาดป่วยโรคประจำตัว
พบศพชายเสียชีวิตริมถนนภายในซอยวิภาวดี 42 ตรวจสอบพบมีโรคประจำตัวญาติไม่ติดใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตร นิติเวชโรงพยาบาลตํารวจ

วันนี้ (6 มี.ค.2563 ) ตำรวจ สน.พหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรับเเจ้ง พบศพชายเสียชีวิตข้างกายมีกระเป๋าเดินทางสีดำ บริเวณหน้าบ้านหลังใหญ่ภายในซอยวิภาวดี 42 จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมกับกั้นพื้นที่โดยรอบก่อนจะทราบจากญาติว่า ชายคนดังกล่าวมีโรคประจำตัวเจ้าหน้าที่จึงนำศพไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลตํารวจ

คนงานภายในบ้านหลังติดกัน ระบุว่า มาทำงานตั้งแต่ 08.00 น. เห็นตำรวจกั้นพื้นที่และพบว่า มีการนำผ้ามาคลุมผู้เสียชีวิตและทราบว่าเจ้าของบ้านหลังนี้เป็นชาวญี่ปุ่น อาศัยอยู่กับลูกและภรรยา ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว ส่วนตัวจึงไม่ได้กังวลว่าการเสียชีวิตครั้งนี้จะเกี่ยวกับโรคCOVID-19 ที่เป็นข่าว

ร.ต.อ.นพดล สังดวง พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวไทยเดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ เพื่อมาหาญาติในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งญาติภายในบ้านยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคเบาหวานเป็นโรคประจำตัวและพิษสุราเรื้อรัง ขณะที่เมื่อตรวจสอบกระเป๋า ที่ผู้เสียชีวิตพกติดตัวพบยาพ่นสำหรับโรคหอบหืด และไม่พบประวัติเดินทางไปต่างประเทศ จากนั้นจึงนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง