"การท่าเรือไทย" บุกชนะ "อาร์มี่ยูไนเต็ด" 1-0

กีฬา
22 ส.ค. 54
03:07
8
Logo Thai PBS
"การท่าเรือไทย" บุกชนะ "อาร์มี่ยูไนเต็ด" 1-0

การท่าเรือไทยปลดล็อกเก็บ 3 แต้มแรกในการลงเล่นเลกที่ 2 ด้วยการบุกไปเฉือนชนะอาร์มี่ยูไนเต็ด 1-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ ลีก ที่สนามกีฬากองทัพบก อาร์มี่ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอกับ การท่าเรือไทย ทั้ง 2 ทีมผลงานไม่ดีในเลกที่ 2 ยังไม่ชนะทีมใด การท่าเรือไทยมีโอกาสทำเกมมากกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำในจังหวะฟรีคิก นาที 20 มงคล นามนวด ยิงไกลระยะ 30 หลา เข้าไปอย่างสวยงาม การท่าเรือไทยนำ 1-0 เจ้าถิ่นเปิดเกมรุกมากขึ้น โอกาสทองที่จะตีเสมอ นาที 32 วัลลภ แซ่จิว ผู้รักษาประตูของการท่าเรือไทย ไปเตะ เลอันโดร ดอสซานโตส กรรมการไม่ลังเลให้เป็นจุดโทษทันที เลอันโดรดอสซานโตส ลุกขึ้นมายิงเองแต่พลาดไม่ได้ประตูตีเสมอ

จบครึ่งแรกการท่าเรือไทย นำ อาร์มี่ 1-0 ครึ่งหลังการท่าเรือเน้นเกมรับจนสามารถรักษาสกอร์ได้เปรียบไว้ได้ จบเกมการท่าเรือไทยบุกมาชนะ อาร์มี่ 1-0 การท่าเรือไทยชนะนัดแรกในการเล่นเลกที่ 2 ส่วนอาร์มี่ยูไนเต็ดยังไม่ชนะทีมใดแพ้เป็นนัดที่ 3 การท่าเรือไทยอยู่อันดับ 7 ส่วนอาร์มี่อยู่อันดับ 11

ด้านจ่าฝูงบุรีรัมย์พีอีเอที่ยังไม่สามารถใช้งาน สุรัตน์ สุขะ เนื่องจากใบโอนย้ายยังไม่เรียบร้อย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ พัทยายูไนเต็ด ที่ไม่มีนิเวส ศิริวงศ์ ปราการหลังทีมชาติไทยที่ติดโทษแบน เจ้าถิ่นพลาดโอกาสสำคัญในการได้ประตู เมื่อได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอล แฟร้ง โอฮันซ่า ยิงไปติดเซฟนริศ บุรีรัมย์พีอีเอ ทำได้เพียงแค่เสมอกับ พัทยายูไนเต็ด พลาดโอกาสในการทำคะแนนทิ้งห่างเมืองทองอันดับ 2 ออกไป แต่ยังนำเป็นจ่าฝูงเหนียวแน่นมี 50 คะแนน นำเมืองทอง 6 คะแนน

ส่วนเกมในโซนท้ายตาราง ราชนาวีสโมสรที่ฟอร์มสวยสดงดงามชนะมาแล้ว 2 นัดรวดตั้งแต่เปิดเลก 2 เปิดบ้านพบกับ ขอนแก่น ทีมเยือนขอนแก่น เริ่มต้นได้ดีขึ้นนำตั้งแต่นาที 14 จากลูกโหม่งระยะเปาขนของ สุรชาติ สิงห์โหง่น ราชนาวีกลับมาสู่เกมของตัวเองทำอะไรก็ดีไปหมด ทำทีเดียว 2 ประตูรวด นาที 61 ได้ประตูตีเสมอจาก ลูกโหม่งของ อเล็ก รูเอล่า และจุดโทษของ เปาโล บาร์โบซ่า จบเกม ราชนาวี กลับมาเอาชนะขอนแก่น 2-1 ราชนาวี เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 15 ส่วนขอนแก่นอาการยังไม่ดีขึ้นอยู่อันดับรองสุดท้าย อีกคู่ ศรีสะเกษ เมืองไทยเสมอกับ เชียงรายยูไนเต็ด 0-0
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง