เจนัว พบนักเตะและเจ้าหน้าที่ติดโควิด 14 คน

กีฬา
29 ก.ย. 63
17:32
195
Logo Thai PBS
เจนัว พบนักเตะและเจ้าหน้าที่ติดโควิด 14 คน
เจนัว ยืนยันว่าพบ นักเตะ และ เจ้าหน้าที่ทีม ติดเชื้อโควิด-19 ถึง 14 คน ขณะที่ พรีเมียร์ลีก ยืนยันพบผู้ติดเชื้อจากการตรวจรอบล่าสุด 10 คน

วันนี้ (29 ก.ย.) ฟุตบอลลีกอิตาลี ยังคงเผชิญกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 หลังก่อนหน้านี้นักเตะอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของ เอซี มิลาน ติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุด เจนัว ทีมอันดับที่ 12 ในกัลโช เซเรีย อา ยืนยันว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในทีมเพิ่มเป็น 14 คน จากการตรวจครั้งล่าสุด และคาดว่ามากกว่า 10 คนเป็นนักเตะของทีม ส่วนที่เหลือเป็น เจ้าหน้าที่ และ สต๊าฟฟ์โค้ชของสโมสร

ก่อนหน้านี้ นักเตะของ เจนัว อย่าง มัตเตีย เปริน และ ลาสเซ โชน ตรวจพบเชื้อโควิด-19 จนไม่มีชื่อในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เจนัว ถูก นาโปลี ถล่มไปขาดลอย 6-0 ซึ่งหลังจากเกมนี้ เจนัว ตรวจพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเป็น 14 คน ขณะที่โปรแกรมต่อไปของ เจนัว ในเซเรียอา จะพบกับ โตริโน่ วันเสาร์นี้ แต่ยังไม่มีการประกาศเลื่อนการแข่งขันเกมนี้แต่อย่างใด

ขณะที่การตรวจโควิด-19 ในพรีเมียร์ลีก ล่าสุดมีการตรวจรอบที่ 4 ในฤดูกาลนี้ ซึ่งได้นักเตะและเจ้าหน้าที่จาก 20 สโมสร จำนวน 1,595 ตัวอย่าง และพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ถึง 10 คน ซึ่งเป็นครั้งแรกของฤดูกาลใหม่ ที่พบผู้ติดเชื้อเป็นตัวเลข 2 หลัก

การตรวจ 3 รอบก่อนหน้านี้ของพรีเมียรืลีก พบผู้ติดเชื้อรวม 10 คน โดยมีนักเตะอย่าง อิสซ่า ดิย็อป และ จอช คัลเลน 2 นักเตะของเวสต์แฮม ติดเชื้อ รวมถึง เดวิด มอยส์ โค้ชของเวสต์แฮม ก็ติดเชื้อจนไม่สามารถคุมทีมข้างสนามได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง