จับ "กำนันชิน" หลังศาลฯ ออกหมายจับคดียิงตำรวจป่าไม้

อาชญากรรม
11 ต.ค. 63
00:35
3,914
Logo Thai PBS
จับ "กำนันชิน" หลังศาลฯ ออกหมายจับคดียิงตำรวจป่าไม้
ตร.นำหมายจับเข้าแสดงต่อหน้า "กำนันชิน" ถึงบ้านพัก หลังศาลฯ ออกหมายจับในคดียิง ด.ต.สุรเชษฐ์ เสียชีวิตที่บ้านพัก

วันนี้ (10 ต.ค.63) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามพร้อมตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช นำหมายจับเข้าแสดงต่อนายชินกร นาคนาศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลท่างิ้ว ภายในบ้านพัก หลังศาลออกหมายจับในคดียิงดาบตำรวจสุเชษฐ์ นาคนาศักดิ์ ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ 5 กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เสียชีวิต ในบ้านพัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผานมา หลังเข้าควบคุมตัวตามหมายจับ ตำรวจได้คุมตัวนายชินกร เข้าห้องสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เพื่อสอบปากคำ ซึ่งในเบื้องต้นนายชินกร ให้การปฏิเสธ


ขณะที่พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ด้วยตัวเอง ยืนยันว่า คดีนี้ไม่มีผิดตัว การสืบสวนมีพยานหลักฐานยืนยัน ว่า นายชินกร มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของดาบตำรวจสุรเชษฐ์ และยังมีผู้อื่นเกี่ยวข้องอีกซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวน สำหรับนายชินกร มีความสัมพันธ์เป็น อา ของดาบตำรวจสุรเชษฐ์ ผู้เสียชีวิต

สำหรับนายชินกร เป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่ ซึ่งมักเรียกชื่อว่า กำนันชิน เนื่องจากเคยดำรงตำแหน่งกำนันตำบลท่างิ้ว ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลท่างิ้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง