นักฟุตบอลหญิงเปิดร้านกาแฟรองรับอนาคต

กีฬา
9 ก.พ. 64
15:00
239
Logo Thai PBS
นักฟุตบอลหญิงเปิดร้านกาแฟรองรับอนาคต
อินทร์อร พันธุ์ชา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พลิกวิกฤตในช่วงโควิด19 ด้วยการเปิดร้านขายกาแฟ หารายได้เสริม และรองรับอนาคตหลังเลิกเล่นฟุตบอล

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อวงการฟุตบอลไทยในวงกว้าง โดยเฉพาะวงการฟุตบอลหญิง ที่รายการระดับนานาชาติ ถูกยกเลิกไปทั้งหมด ในขณะที่ลีกหญิงที่เปิดฤดูกาลมาได้เพียง 2 เดือนก็ถูกเลื่อนออกไปอีกเนื่องจาก สถานการณ์โควิด ระรอกใหม่ ทำให้นักฟุตบอลหญิงหลายคนต้องหารายได้ช่องทางอื่นเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว

 


เช่นเดียวกับ โตโต้ อินทร์อร พันธุ์ชา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย วัย29ปี สังกัดสโมสรสมาคมกีฬาชลบุรี ที่มีดีกรีลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายมาแล้ว 2 สมัย ตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ ภายใต้ชื่อ ฮาร์ท เรท ควบคู่ไปกับ ร้านทำเล็บ ร่วมกับเพื่อนสนิท ในย่านมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ประชาสงเคราะห์27 เพื่อเป็นอีกหนึ่งรายได้เสริม และรองรับอนาคตที่ไม่แน่นอน แต่ก็ยังยืนยันว่า จะยังคงมุ่งมั่นกับฟุตบอลเป็นอันดับแรก เพื่อเป้าหมาย การไปฟุตบอลโลกให้ได้อีกครั้ง

 


ส่วนฟุตบอลลีกหญิง ไทยวีเมนส์ลีก จะกลับมาแข่งขันในเลกที่ 2 ในสัปดาห์นี้ โดยอินทร์อร จะพลาดช่วยทีม ชลบุรี ในการบุกไปเยือน เอ็มเอช นครศรี ในวันเสาร์นี้ แต่จะกลับไปช่วยทีม ในศึกบิ๊กแมตช์กับ บีจีบัณฑิตเอเชีย ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง