ตร.รวบพระอ้างเป็นโมเดลลิง ลวงเด็กหญิงถ่ายรูปอนาจาร

อาชญากรรม
14 ต.ค. 64
12:56
382
Logo Thai PBS
ตร.รวบพระอ้างเป็นโมเดลลิง ลวงเด็กหญิงถ่ายรูปอนาจาร
TICAC จับกุมพระมีพฤติการณ์ ปลอมข้อมูลอีเมล์ อินสตาแกรม และไลน์ ทักพูดคุยกับเด็กนักเรียนหญิงหลายคนอ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิง ก่อนลวงให้ถ่ายภาพอนาจาร

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.2564 เพจเฟซบุ๊ก TICAC-Thailand Internet Crimes Against Children เปิดเผยว่า TICAC จับกุมพระลูกวัด อายุ 21 ปี มีพฤติการณ์ ปลอมข้อมูลอีเมล์ อินสตาแกรม และไลน์เป็นผู้หญิง เข้าทักพูดคุยกับเด็กนักเรียนหญิงจำนวนหลายคน อ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิงชักชวนให้ไปร่วมเล่นหนังซีรีส์วัยรุ่น แต่ต้องถอดเสื้อผ้าให้ดูก่อนว่ารูปร่างดีหรือไม่

เมื่อเด็กหลงเชื่อถอดเสื้อก็จะบังคับให้ถอดชุดชั้นใน ทั้งยังขู่ว่าจะนำภาพและคลิปซึ่งได้บันทึกไว้ ไปส่งต่อให้ผู้อื่นดู เด็กนักเรียนหญิงจำนวนหลายคนเกิดความกลัวว่าภาพและคลิปของตนเองจะถู ส่งเข้าสู่ระบบอินเทอร์เน็ต และเกิดความเสียหาย จึงได้ขอความช่วยเหลือมาทางเพจ TICAC


เมื่อตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์เคลื่อนที่และเครื่องคอมพิวเตอร์พบว่ามีสื่อลามกอนาจารเด็กอยู่เป็นจำนวนมาก จากการสอบถามรับสารภาพว่า ก่อนบวชได้มีความชอบในการดูรูปภาพและคลิปโป๊เปลือยของผู้หญิง และระหว่างที่บวชได้ใช้อีเมล ,ไลน์และอินสตาแกรมปลอมเป็นโมเดลลิ่งหรือชายหนุ่มหล่อหลอกลวงเด็กหญิงจำนวนหลายคน เพื่อที่จะให้เด็กหญิงที่ถูกหลอกลวงเหล่านั้นแก้ผ้าโชว์เรือนร่างจริง


ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก TICAC แจ้งว่า หากใครคิดว่าเป็นผู้เสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าวสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ผ่านทางกล่องข้อความในเฟซบุ๊ก TICAC-Thailand Internet Crimes Against Children ต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง