ลุ้น! เมมเบอร์ Wanna One รวมตัวกันอีกครั้งใน MAMA 2021

Logo Thai PBS
ลุ้น! เมมเบอร์ Wanna One รวมตัวกันอีกครั้งใน MAMA 2021
สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่วงบอยแบนด์ชื่อดัง Wanna One จากรายการ “Produce 101 Season 2” จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในงานประกาศรางวัล MAMA 2021 ดัน #WannaOne ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย

I miss you so much อีเจซอยา นือกยอ อูรี คงกัน oh

I miss you so much อีรอคเค นุนมุลรี นานึนเด แวนัน มุลรัซซึลกา

#WannaOne แฮชแท็กขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลัง สำนักข่าวเกาหลีใต้ รายงานว่า JTBC News รายงานอ้างแหล่งข่าวในอุตสาหกรรมหลายแห่งว่า Wanna One กำลังวางแผนที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งก่อนงานประกาศรางวัล Mnet Asian Music Awards (MAMA) ปี 2021

แหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวว่า “การพูดคุยเรื่องการกลับมารียูเนียนกันอีกครั้งมักเกิดขึ้นก่อนพิธีมอบรางวัลปลายปี แต่การพูดคุยในปีนี้เป็นไปในเชิงบวกเป็นอย่างมาก”

ภาพ : wannaone.official

ภาพ : wannaone.official

ภาพ : wannaone.official

แหล่งข่าวอีกรายคาดการณ์ว่า “ตั้งแต่ I.O.I กลับมารวมตัวกันเมื่อเดือน พ.ค.ปีที่แล้ว การรวมตัวของ Wanna One อาจจะเป็นไปได้ในตอนนี้”

หลังมีรายงานข่าวดังกล่าว CJ ENM ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทกำลังเจรจาเกี่ยวกับแผนงานต่าง ๆ ทั้งการแสดงใน MAMA 2021 คอนเสิร์ต และอัลบั้มที่เกี่ยวข้องกับสมาชิก Wanna One ทั้งหมดกำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี

Wanna One เป็นวงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังที่ประกอบด้วยผู้เข้าแข่งขัน 11 อันดับแรกจากรายการ “Produce 101 Season 2” ของ Mnet หลังจากที่วงครบสัญญาไปในเดือน ธ.ค.2561 เมมเบอร์ในวงได้แยกกันออกไปสร้างสรรค์ผลงานกันอย่างต่อเนื่อง

มินฮยอนได้กลับไปคัมแบ็กกับวง NU'EST อีแดฮวี และพัคอูจินได้เดบิวต์กับเมมเบอร์วง AB6IX และแพจินยองรวมตัวกันเดบิวต์ร่วมกับเพื่อนในค่ายเป็นวง CIX

ส่วนคังแดเนียล องซองอู พัคจีฮุน ฮาซองอุน ยุนจีซอง คิมแจฮวาน และไลควานลินต่างออกโซโล่ และไปท้าทายกับงานใหม่ ๆ ทั้งด้านการแสดง งานพิธีกร รวมถึงวาไรตี้ให้ วอนนาเบิล (Wannable) ได้คลายคิดถึงกัน

อย่างไรก็ตาม หากเมมเบอร์ทั้ง 11 คน สามารถกลับมารวมตัวกันได้ จะนับเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ปีของ Wanna One ที่ได้มาพบกันตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของพวกเขาในเดือน ม.ค.2562

ภาพ : wannaone.official

ภาพ : wannaone.official

ภาพ : wannaone.official

 

ขณะเดียวกันกระแสในสื่อสังคมออนไลน์สะท้อนผ่าน #WannaOne โดยวอนนาเบิลบางส่วนรู้สึกดีใจที่จะได้เห็นเมมเบอร์ทั้ง 11 คนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง บางส่วนยังคงมีความกังวลเกี่ยวกับความไม่โปร่งใสในเรื่องของผลโหวตของรายการ “Produce 101 Season 2” ซึ่งมีคดีความกันไปก่อนหน้านี้ และบางส่วนสะท้อนว่า หากมีการรวมตัวกันอยากให้เมมเบอร์ Wanna One ได้แสดงร่วมกับเมมเบอร์ของวงตัวเองเป็นการแสดงพิเศษไปเลย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง