"ชลบุรี" เตรียมจัดงานดนตรีที่หาดจอมเทียน คืนนี้

เศรษฐกิจ
12 พ.ย. 64
15:01
871
Logo Thai PBS
"ชลบุรี" เตรียมจัดงานดนตรีที่หาดจอมเทียน คืนนี้
จ.ชลบุรี เตรียมจัดงานพัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2021 สัปดาห์ที่ 2 บริเวณชายหาดจอมเทียน คาดว่านักท่องเที่ยวจะไปร่วมงานหลายพันคน

วันนี้ (12 พ.ย.2564) จ.ชลบุรี เตรียมจัดงานพัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2021 สัปดาห์ที่ 2 ซึ่งในคืนนี้มี 1 เวทีการแสดง แตกต่างกับสัปดาห์แรก ที่มีถึง 3 เวที ที่จะเฉลี่ยจำนวนคน ทำให้ต้องติดตามการบริหารจัดการของเมืองพัทยา กับจำนวนนักท่องเที่ยว ซึ่งเริ่มเดินทางมาที่หาดจอมเทียนกันแล้ว

สำหรับช่วงเย็น ถนนหาดจอมเทียน สาย 1 จะปิดเส้นทางการจราจร เพื่อรองรับพื้นที่การรับชม ท่ามกลางมาตรการป้องกันโรคในโซนรับชมที่จัดเตรียม

 

สำหรับผู้ชมที่จะเข้ามาชมงานดนตรี จะต้องรับวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือมีผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ ไม่เกิน 72 ชั่วโมง โดยรับรองจากโรงพยาบาล มีอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส

 

ขณะเดียวกัน ไม่นำเครื่องดื่ม หรืออาหารเข้ามาในพื้นที่ หากเข้าในพื้นที่รับชม ไม่ขยับเก้าอี้ เพราะถูกจัดให้เว้นระยะห่างไว้แล้ว และที่สำคัญต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

 

ส่วนนอกโซนพื้นที่ที่จัดเตรียมไว้ให้ ต้องติดตามว่าจะมีการบริหารจัดการอย่างไร เพราะสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเวทีเมืองพัทยา มีภาพนักท่องเที่ยวดื่มกันบริเวณโซนด้านนอกด้วย

 

ขณะที่ผู้ประกอบการ และคนในพื้นที่ ระบุภาคการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา จะอยู่ได้ก็จะต้องมีการสังสรรค์และดื่ม ควบคู่กับการเฝ้าระวังโรคให้มากที่สุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักท่องเที่ยวแน่นหาดพัทยา ชมงานดนตรี คืนที่ 2

เริ่มแล้ว "พัทยา มิวสิค เฟสติวัล" 5-6 พ.ย. คอนเสิร์ตท่ามกลางโควิด

"พัทยา" จัดงานดนตรีรับเปิดประเทศ ประเดิม 5-6 พ.ย.นี้

"พัทยา" พร้อม! ฟื้นหมุดหมายเมืองท่องเที่ยว

"สนธยา" เดินหน้ายุทธศาสตร์พัทยามุ่งสู่เมืองแห่งโอกาส

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง