จเรตำรวจแถลงสอบบ่อนสุทธิสาร 4 โมงเย็น-พบ 5นายพลเอี่ยว

อาชญากรรม
30 ส.ค. 54
09:23
7
Logo Thai PBS
จเรตำรวจแถลงสอบบ่อนสุทธิสาร 4 โมงเย็น-พบ 5นายพลเอี่ยว

พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง จเรตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า เตรียมแถลงผลสอบบ่อนสุทธิสารเบื้องต้น 16.00 น.วันนี้ ( 30 ส.ค.) หลังพบนายตำรวจเกี่ยวข้องกว่า 10 ราย ซึ่งในจำนวนนี้มี 5 นายพลรวมอยู่ด้วย โดยมีความผิดวินัยร้ายแรง และ ไม่ร้ายแรง

พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง จเรตำรวจแห่งชาติ ระบุถึงการเสนอรายงานผลการตรวจสอบเบื้องต้นกรณีบ่อนการพนันในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสารให้กับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรับทราบในเวลา 15.00 น. วันนี้ หลังสอบสวนพบนายตำรวจระดับผู้บังคับบัญชา และ ระดับสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสารเกี่ยวข้องกว่า 10 นาย ตั้งแต่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 2 นาย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 และ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตลอดจนระดับผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร และ ผู้เกี่ยวข้อง

ซึ่งรายละเอียดการสอบสวน ระบุถึงความบกพร่อง หรือ การมีส่วนเกี่ยวข้องว่ามีใครบ้าง และ มีความเกี่ยวข้องกับบ่อนการพนันอย่างไร รวมถึงบุคคลใดต้องรับผิดชอบบ้าง พร้อมมีการเสนอบทลงโทษไปกับรายงานการสอบสวน ซึ่งมีทั้งความผิดวินัยร้ายแรง และไม่ร้ายแรง โดยโทษสูงสุดของความวินัยร้ายแรง คือ ปลดออกและไล่ออก

โดยหลังสรุปรายงานถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแล้วจเรตำรวจแห่งชาติจะแถลงผลสอบต่อสื่อมวลชนในเวลา 16.00 น.ซึ่งย้ำว่าที่ผ่านมาทำงานตรวจสอบเรื่องนี้อย่างจริงจังไม่ได้ต้องการสร้างภาพ.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง