จับชายกระชากแขนผู้หญิงในลานจอดรถห้างฯ ย่านรามอินทรา

อาชญากรรม
6 ม.ค. 65
19:17
543
Logo Thai PBS
จับชายกระชากแขนผู้หญิงในลานจอดรถห้างฯ ย่านรามอินทรา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รวบแล้ว! สน.บางชัน จับกุมผู้ก่อเหตุกระชากแขนหญิงคนหนึ่งที่ไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าย่านรามอินทรากับครอบครัว ระหว่างเดินไปที่ลานจอดรถ

วันนี้ (6 ม.ค.2565) ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางชันติดตามจับกุมชายก่อเหตุเดินตามหญิงคนหนึ่งออกมาที่ลานจอดรถในห้างสรรพสินค้าย่านรามอินทรา พร้อมกับแม่ของเธอ แล้วเดินตามประชิดตัว ก่อนฉุดกระชากแขนพร้อมพูดว่า "เดี๋ยวพี่ไปส่ง" ต่อมา หญิงคนดังกล่าวตั้งสติก่อนสะบัดแขนออกอย่างแรงแล้วถอยไปหาแม่ที่รถอีกฝั่ง โดยผู้เสียหายได้ย้อนกลับไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างฯ เพื่อใช้เป็นหลักฐานแจ้งความ

เจ้าหน้าที่สอบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาวกาฬสินธุ์ เดินทางเข้ามาที่กรุงเทพฯ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีอาชีพ อาศัยวัดอยู่ และตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับสภาพจิต เบื้องต้น แจ้งข้อหาข่มขืนใจผู้อื่น ใช้กำลังประทุษร้าย ให้กระทำการใด และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ และจะนำตัวไปฝากขังต่อไป

 
สำหรับเหตุการณ์นี้มีการส่งต่อในสื่อสังคมออนไลน์เตือนภัยผู้หญิงที่ไปในสถานที่เปลี่ยว หรือไม่ค่อยมีผู้คนพลุกพล่าน เช่น ลานจอดรถ ซอยมืด และบอกว่า กรณีเดินทางคนเดียวบางส่วนแนะนำว่า ควรพกอุปกรณ์ป้องกันตัว เช่น สเปรย์พริกไทย และบางส่วนเตือนถึงจังหวะที่ผู้ไม่หวังที่อาจก่อเหตุหรือเข้ามาทำอันตราย ทั้งช่วงลงจากรถ จังหวะเปิดประตูบ้าน ช่วงเดินในลานจอดรถ หรือนำของขึ้นรถ เพื่อให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง