ทหาร-ตำรวจสนธิกำลัง ค้นเรือนจำกลางจังหวัดชลบุรี

ภูมิภาค
31 ส.ค. 54
09:53
8
Logo Thai PBS
ทหาร-ตำรวจสนธิกำลัง ค้นเรือนจำกลางจังหวัดชลบุรี

ตำรวจ, ทหาร และฝ่ายปกครอง สนธิกำลังกว่า 400 นาย ตรวจค้นเรือนจำกลางจังหวัดชลบุรี ตามแผนปราบปรามและป้องกันปัญหายาเสพติดและเหตุอาญชากรรมในเรือนจำ พร้อมยึดของกลางโทรศัพท์มือถือ โพยพนันฟุตบอล และบัญชีที่มีเงินหมุนเวียนการรับแทงพนัน

ตำรวจ, ทหาร และฝ่ายปกครอง กว่า 400 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นเรือนจำกลางจังหวัดชลบุรี ที่ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ตามแผนปราบปรามและป้องกันปัญหายาเสพติด และเหตุอาญชากรรมในเรือนจำ หลังจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ระบุว่า จังหวัดชลบุรี มีการแพร่ระบาดของยาเสพติดมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศ ซึ่งจากการสนธิกำลังเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถยึดอุปกรณ์การเสพยาเสพติด , โทรศัพท์มือถือ , เบอร์โทรศัพท์ที่คาดว่าน่าจะเชื่อมโยงกับการค้ายาเสพติด ,โพยหวย, โพยพนันฟุตบอล และบัญชีที่มีเงินหมุนเวียนในการรับแทงพนัน

ด้าน นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชาการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากการเข้มงวดตรวจค้นเรือนจำ เพื่อป้องกันปัญหายาเสพติดและเหตุอาชญากรรม ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ เจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลางยาเสพติดเป็นยาบ้าจำนวน 7,864 เม็ด , ยาไอซ์น้ำหนัก 1,197 กรัม, โทรศัพท์มือถือ 414 เครื่อง ,อาวุธคล้ายมีด 121 เล่ม โดยเฉพาะยาบ้าที่ตรวจยึดได้มากที่สุด เพราะจังหวัดชลบุรีเป็นเมืองอุตสาหกรรม ทำให้มีแรงงานต่างด้าวลักลอบเข้ามาขายแรงงานเถื่อนและค้ายาเสพติดเป็นจำนวนมาก

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง