"อิศเรศ" แข้งฟันศอกยกเลิกนัดขอโทษคู่กรณี หลังต้นสังกัดย้ำพ้นสภาพนักเตะ

กีฬา
17 มี.ค. 65
06:22
2,419
Logo Thai PBS
"อิศเรศ" แข้งฟันศอกยกเลิกนัดขอโทษคู่กรณี หลังต้นสังกัดย้ำพ้นสภาพนักเตะ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"อิศเรศ น้อยใจบุญ" ยกเลิกนัดเข้าเจรจาและขอโทษ "ศุภสัณห์ เรืองศุภนิมิตร" กรณีฟันศอกจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ เย็บ 24 เข็ม หลังสโมสรบางกอก เอฟซี ออกประกาศย้ำว่า นายอิศเรศพ้นสภาพจากการเป็นนักกีฬาในสังกัดของสโมสรฯ แล้ว

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.2565 สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งสโมสรบางกอก เอฟซี ประสานงานอดีตนักเตะ "อิศเรศ น้อยใจบุญ" เข้าพบ "ศุภสัณห์ เรืองศุภนิมิตร" นักกีฬาสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ในวันที่ 16 มี.ค.2565 เวลา 14.00 น. ณ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต เพื่อเข้าขอโทษจากเหตุการณ์ฟันศอกจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ โดยทางเจ้าตัวได้ตอบรับนัดกับอดีตต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว  

ล่าสุด ทางสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้รับการประสานงานจากอดีตสโมสรต้นสังกัด นายอิศเรศ ว่าเจ้าตัวขอยกเลิกการเข้าพบนายศุภสัณห์ หลังมีการประกาศจากเพจสโมสรบางกอก เอฟซี ย้ำว่า การกระทำใด ๆ รวมถึงการให้สัมภาษณ์ของนายอิศเรศ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางสโมสรฯ ทุกประการ เนื่องจากได้พ้นสภาพจากการเป็นนักกีฬาในสังกัดของสโมสรฯ ตั้งเเต่วันที่ 13 มี.ค.2565 เป็นต้นมา

 
ทั้งนี้ ในวันนี้ (17 มี.ค.2565) คณะกรรมการสอบสวนจรรยานักกีฬาฟุตบอล สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เชิญ นายศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้บาดเจ็บ และ นายวีรยุทธ จิตรขุนทด กัปตันทีม สโมสรมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อที่ประชุมคณะกรรมการ เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 1 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก กรุงเทพมหานคร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บางกอก เอฟซี ยกเลิกสัญญา "อิศเรศ" ฟันศอกใส่นักเตะคู่แข่ง

"นอร์ทกรุงเทพ" แจ้งความ "อิศเรศ" ฟันศอก "ศุภสัณฑ์" เย็บ 24 เข็ม

เร่งพิจารณาโทษ "อิศเรศ น้อยใจบุญ" ฟันศอกใส่คู่แข่ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง