รวบอดีตครูกาฬสินธุ์ จัดหาเด็กขายบริการทางเพศให้ ขรก.ท้องถิ่น

อาชญากรรม
6 ต.ค. 65
14:05
8,342
Logo Thai PBS
รวบอดีตครูกาฬสินธุ์ จัดหาเด็กขายบริการทางเพศให้ ขรก.ท้องถิ่น
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ ปคม.จับอดีตครูกาฬสินธุ์ ผันตัวเป็นพ่อเล้าจัดหาเด็กนักเรียนอายุ 13-15 ปี กว่า 30 คน ขายบริการทางเพศให้ข้าราชการท้องถิ่นและอดีต ผอ.โรงเรียน พร้อมจับผู้ซื้อบริการ 5 คน

วันนี้ (6 ต.ค.2565) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (ปคม.) นำกำลังเข้าจับชายอายุ 67 ปี อดีตข้าราชการครูที่บ้านพักใน จ.กาฬสินธุ์ หลังสืบสวนพบว่าเป็นผู้ก่อเหตุจัดหาเด็กหญิงอายุระหว่าง 13-15 ปี ไปค้าบริการทางเพศ และสามารถจับผู้ที่ใช้บริการอีก 5 คน ส่วนใหญ่เป็นนักการเมืองท้องถิ่น และอดีตผู้อำนวยการ ใน จ.กาฬสินธุ์

พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผู้บังคับการ ปคม. เปิดเผยว่า ตำรวจได้สืบสวนจากการจับกุมผู้ซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงที่อยู่ในสังกัดของผู้ต้องหา จากนั้นรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ และเข้าค้นใน 6 เป้าหมาย จนจับผู้ต้องหาได้ทั้งหมด

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ยอมรับว่า ก่อเหตุดังกล่าว โดยหาเด็กนักเรียนที่เคยสอนมา และบางคนเป็นเด็กที่สนิทชักชวนมาอยู่ในสังกัด มีประมาณ 30 คน ก่อนที่จะติดต่อผู้ซื้อให้มาใช้บริการภายในบ้านของตัวเอง โดยได้รับค่านายหน้าครั้งละ 200-300 บาทต่อคน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาค้ามนุษย์เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น, เป็นธุระจัดหาพาไปเพื่อการอนาจาร, พรากผู้เยาอายุ 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี นอกจากนั้นยังดำเนินคดีกับผู้ที่มาใช้บริการเด็กในข้อหาพาบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง