YG เปิดตัว "แคนนี่ - CHIQUITA" เมมเบอร์ไทยวง BABYMONSTER

Logo Thai PBS
YG เปิดตัว "แคนนี่ - CHIQUITA" เมมเบอร์ไทยวง BABYMONSTER
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"Chiquita From Thailand" ปังไม่หยุด! YG Entertainment ปล่อยคลิป Live Performance เปิดตัว "แคนนี่ - Chiquita" (ชิกิต้า) สาวไทยวัย 13 ปี สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ BABYMONSTER

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.2566 YG Entertainment ได้เปิดตัวสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ BABYMONSTER ที่กำลังจะเดบิวต์ นั่นคือ คลิป BABYMONSTER (#3) - CHIQUITA (Live Performance) ของแคนนี่-"แคนนี่ รินรัตน์ชา พรเดชาพิพัฒน์" สเตจเนม "Chiquita" (ชิกิต้า) สาวไทยวัย 13 ปี ที่มาโชว์พลังเสียงร้อง COVER เพลง  “Bedroom” ของ JJ Lin ft. Anne-Marie

หลังปล่อยคลิป Live Performance เปิดตัวเพียง 15 ชั่วโมง มียอดรับชมแล้วเกือบ 3,000,000 วิว กดถูกใจกว่า 200,000 ครั้ง ท่ามกลางกระแสในสื่อสังคมออนไลน์ที่ต่างจับตามองเสน่ห์เหลือล้นของเธอ รวมถึงชื่นชมพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ 

สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ BABYMONSTER ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลัง YG Entertainment ปล่อยโปสเตอร์ “YG NEXT MOVEMENT” ซึ่งมีเงาของสมาชิก 7 คน ต่อมาในวันที่ 1 ม.ค.2566 YG Entertainment ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์แรกใน YouTube ปรากฏภาพเมมเบอร์ทั้ง 7 คนที่กำลังฝึกซ้อม

ขณะเดียวกันในคลิปนั้นยังมีเสียงชื่นชมจากเหล่ารุ่นพี่ค่าย YG Entertainment ทั้ง WINNER, BLACKPINK และ AKMU รวมถึงยางฮยอนซอกผู้ก่อตั้งและโปรดิวเซอร์ YG Entertainment ที่เอ่ยชมว่า พวกเธอทำให้เขาตกใจในการประเมินรายเดือนตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา พวกเธอมียีนส์ของ YG อยู่ และหวังว่าพวกเธอจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ทำให้โลกตะลึง

ลีซึงฮุน WINNER ชื่นชมเมมเบอร์ BABYMONSTER ด้วยประโยคเด็ดว่า พวกเขาไม่สามารถดีไปกว่านี้ได้อีกแล้ว ขณะที่ ซูฮยอน AKMU กล่าวเสริมว่า พวกเขาทำได้ดีมากในการแสดงออกและท่าทางที่พร้อมจะทำให้ผู้คนหลงใหล 

คังซึงยุน WINNER แสดงความประหลาดใจที่วงมีเมมเบอร์หลายคนที่เก่งมาก และอีชานฮยอก AKMU อธิบายว่า BABYMONSTER เป็นนักร้องที่ยากที่จะพบเจอในเกาหลี ขณะที่ลิซ่า BLACKPINK บอกว่า เมมเบอร์ทั้ง 7 คนเหมาะสมกันดี ส่วนเจนนี่บอกว่า ฉันคิดว่าโดยรวมแล้วดีมาก

อย่างไรก็ตาม หาก BABYMONSTER เดบิวต์ในปีนี้ พวกเธอจะกลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG Entertainment หลังจากไม่ได้เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปมานาน 7 ปี หลังจากเดบิวต์ BLACKPINK เมื่อปี 2016

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง