YG Ent. เปิดตัว "PHARITA" สาวไทยคนที่ 2 เมมเบอร์ BABYMONSTER

Logo Thai PBS
YG Ent. เปิดตัว "PHARITA" สาวไทยคนที่ 2 เมมเบอร์ BABYMONSTER
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
มาแล้ว! "PHARITA From Thailand" สาวไทยคนที่ 2 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ BABYMONSTER ล่าสุด YG Entertainment ปล่อยคลิป Live Performance โชว์พลังเสียงทรงเสน่ห์ของสาววัย 17 ปีคนนี้ ล่าสุด 10 ชั่วโมง ยอดวิวทะลุ 1 ล้าน

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.2566 YG Entertainment ได้เปิดตัวสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ BABYMONSTER ที่กำลังจะเดบิวต์ คลิปล่าสุด BABYMONSTER (#6) - PHARITA (Live Performance) เป็นคลิปของ "PHARITA" หรือ ภริตา สาวไทยวัย 17 ปี ที่มาโชว์พลังเสียงร้อง COVER เพลง What Other People Say ของ Sam Fischer และ Demi Lovato นับเป็นเมมเบอร์ชาวไทยคนที่ 2 ที่เปิดตัวเป็นสมาชิกวงนี้ต่อจาก แคนนี่-Chiquita

หลังปล่อยคลิป Live Performance 10 ชั่วโมง มียอดรับชมแล้วทะลุ 1,000,000 วิว กดถูกใจกว่า 130,000 ครั้ง ท่ามกลางกระแสในสื่อสังคมออนไลน์ที่ต่างจับตามองเสียงทรงพลังและมีเสน่ห์ของเธอ และหลายคนชื่นชมผ่านแฮชแท็ก #PHARITA จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยบางส่วนมองว่าเธอจะเป็นโวคอลคนสำคัญของวงที่จะช่วยให้ BABYMONSTER โดดเด่นได้เป็นอย่างดี

PHARITA เป็นเมมเบอร์คนที่ 6 ของ BABYMONSTER ที่ได้มีการปล่อยวิดีโอแสดงสดออกมา ต่อจากเพื่อนร่วมวงทั้ง  Haram, Ahyeon, Chiquita, Asa และ โดยก่อนหน้านี้ นอกจากคลิปโชว์พลังเสียงของแต่ละคนแล้ว YG Entertainment ยังได้ปล่อยคลิปซ้อมเต้นของเมมเบอร์ 5 คนในวงออกมา แสดงให้เห็นถึงความครบเครื่องและศักยภาพของเมมเบอร์แต่ละคนอีกด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG เปิดตัว "แคนนี่ - CHIQUITA" เมมเบอร์ไทยวง BABYMONSTER

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง