ไทยลีก 3 เดือด! แข้งเอ็มเอช นครศรีฯ ชกทีมคู่แข่ง

กีฬา
19 ก.พ. 66
11:10
417
Logo Thai PBS
ไทยลีก 3 เดือด! แข้งเอ็มเอช นครศรีฯ ชกทีมคู่แข่ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ฟุตบอลไทยลีก เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักฟุตบอลทีมเอ็มเอช นครศรีฯ ในไทยลีก 3 บุกลงสนามชกผู้รักษาประตูทีมคู่แข่ง ขณะที่ต้นสังกัดรีบลงดาบสั่งแบนตลอดฤดูกาลทันที

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.2566 เกิดเหตุในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 เกมระหว่างสโมสรฟุตบอลเอ็มเอช นครศรีฯ ซิตี้ พบ สโมสรฟุตบอลเมืองตรัง ยูไนเต็ด ซึ่งต้นเรื่องเกิดขึ้นในนาที 72 จังหวะที่ทีมเจ้าถิ่นทำประตู ขึ้นนำ 2-1 เมื่อ ธราเทพ ปานมณี นักฟุตบอลตัวสำรองของ เอ็มเอช นครศรี วิ่งลงไปในสนามแข่ง แสดงอาการเยาะเย้ยและทำร้ายร่างกายผู้รักษาประตูฝั่งตรงข้าม

จากนั้นจึงเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายตามมา และทำให้การแข่งขันต้องหยุดลงชั่วคราวไปกว่า 7 นาที ก่อนที่ทีมงานผู้ตัดสินจะแจกใบแดงไล่ ธราเทพ ผู้ก่อเหตุออกจากสนามที่ยังไม่ถูกส่งลงเล่น

หลังเกิดเหตุสโมสรฟุตบอลเอ็มเอช นครศรีฯ ต้นสังกัด มีคำสั่งแบน "ธราเทพ" ตลอดฤดูกาล และหักเงินเดือนทั้งหมด ขณะที่ ทีมงานสตาฟโค้ชที่อาศัยช่วงชุลมุนวิ่งลงไป ในสนามด้วยกัน ถูกแบนจากการทำหน้าที่ 2 นัด และหักเงินเดือน 50% จนกว่าจะจบฤดูกาล

ด้านทีมเมืองตรัง ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ประณามการใช้ความรุนแรงในสนามฟุตบอล พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง