เลือกตั้ง2556 : "ศรัณย์วุฒิ" เผยกลับใจหนุน "ลุงตู่" เพราะความดี

การเมือง
12 พ.ค. 66
20:17
803
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2556 : "ศรัณย์วุฒิ" เผยกลับใจหนุน "ลุงตู่" เพราะความดี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ศรัณย์วุฒิ " ปราศรัยระบุ กลับใจมาสนับสนุนเพราะความดีของ "ลุงตู่" พร้อมย้ำมีนโยบายช่วยเหลือเกษตรกรและแช่แข็งหนี้

วันนี้ (12 พ.ค.2566) นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ผู้สมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า วันนี้ตนมายืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา เป็นนายกฯ คนต่อไปแน่นอน วันนี้คนไทยทั้งแผ่นดินตาสว่างแล้ว

ตนเป็นคนหนึ่งที่จะมาบอกว่า พล.อ.ประยุทธ์ คือของจริง สาเหตุที่ตนเข้ามาอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ ตนเป็นโจรกลับใจ ในสภาฯ เคยพยายามหาทางโจมตีทุกรูปแบบแต่ปรากฏว่ายากที่สุดเพราะไม่สามารถหาจุดบกพร่องของ พล.อ.ประยุทธ์ ได้

หลายพรรคในตอนนี้ผสมพันธุ์กันหมดแล้ว แต่คนที่ทำงานที่ดีที่สุดคือ พล.อ.ประยุทธ์ 8 ปีที่ผ่านมา ได้ทำงานมาอย่างหนัก ตอนที่เข้ามาทำงานก็เจอแต่วิกฤติ ทั้งความวุ่นวายของบ้านเมือง ทั้งเรื่องวิกฤตต่าง ๆ แต่ พล.อ.ประยุทธ์ ก็นำประเทศผ่านวิกฤติมาได้

นอกจากนี้ นโยบายต่าง ๆ ของ พล.อ.ประยุทธ์ ยังจะมาช่วยประชาชน โดยเฉพาะเรื่องหนี้ ในอดีตมีพรรคการเมืองหนึ่งให้เงินกองทุนหมู่บ้านมา ตั้งแต่วันนั้นมาถึงวันนี้ก็กลายเป็นหนี้มาตลอด แต่ พล.อ.ประยุทธ์ ประกาศว่า แม้ว่าท่านจะไม่ได้เป็นคนก่อหนี้แต่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเข้ามาแก้หนี้ จะแช่แข็งหนี้ทั้งหมด มีนโยบายให้ทุกคนลืมหน้าอ้าปาก

นายศรัณย์วุฒิ ยังกล่าวว่า หลายพรรคการเมืองบอกว่าจะอัดฉีดเงินแต่เศรษฐกิจไม่ฟื้นแน่นอนเพราะพวกเรายังไม่ทันได้เงินเจ้าหน้ามาทวงเพราะต้องให้จ่ายหนี้เพราะรัฐบาลอัดฉีด เจ้าหนี้เก็บเงินไปหมด

ถ้าไม่มีเงินทุนเศรษฐกิจไม่มีทางฟื้น พล.อ.ประยุทธ์ จึงประกาศนโยบายว่า จากหนี้ไปไม่ต้องกลัว เพราะพรรคนโยบาย รทสช. สั่งแช่หนี้ 3 ปี เศรษฐกิจดีค่อยว่ากัน

มีบางคนบอกว่าบัตรดิจิทัลได้เงิน 10,000 บ. ตนไปหาเสียงคนมาบอกว่า บัตรลุงตู่ซื้อได้ทุกอย่าง แต่บัตรดิจิทัล รูดอย่างเดียว ซื้ออะไรก็ไม่ได้ ซื้อกบ ซื้อเขียดไม่ได้ บัตรลุงตู่ยังได้เงินตลอดทั้งปี ไม่มีหมดอายุ ไม่มี 4 กิโล นี่คือสิ่งที่ลุงตู่ให้ อันนั้นคนรวยก็ได้ไปด้วย แต่อันนี้เขาให้แต่คนลำบาก

นายศรัณย์วุฒิ ยังกล่าวว่า นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังประกาศนโยบายเกษตรร่ำรวย โดยจะเน้นการแปรรูปนำไปขายต่างประเทศ

นอกจากนี้จะมีการสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว นำเงินเข้าประเทศโดยเน้นเรื่องซอฟต์เพาเวอร์ ทำให้มีรายได้ 10 ล้านล้านต่อปี

นี่คือวิสัยทัศน์ที่ดีของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ไม่แพ้ใคร โดยก่อนลงจากเวทีนายศรัณย์วุฒิ ยังได้ร้องเพลง “ไม่ลืมสัญญา” เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะทำให้กับประชาชนด้วย

ในพื้นที่ตนตอนแรกคิดว่ากระแส ลุงตู่ ไม่มี แต่ที่จริงไม่ใช่เขารักลุงตู่ และพร้อมที่จะเลือก ลุงตู่ ให้ทำงานต่อ

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง2566 : ปราศรัยใหญ่ ชู "SAVE ปชป." ประชาธิปไตยไม่โกง

เลือกตั้ง2566 : "อนุทิน" มั่นใจส่ง ส.ส.เข้าสภามากกว่าปี 62 ไม่กังวล "ชูวิทย์" ป่วน 

เลือกตั้ง 2566 : “แพทองธาร” ทิ้งไพ่ขอเสียงกาเบอร์ 29 พาเพื่อไทยเข้าทำเนียบ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง