"บิ๊กป้อม" ขอทุกคนรักกัน พรุ่งนี้อาจนอนไม่ตื่นก็ได้

การเมือง
7 ส.ค. 66
13:14
409
Logo Thai PBS
"บิ๊กป้อม" ขอทุกคนรักกัน พรุ่งนี้อาจนอนไม่ตื่นก็ได้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"พล.อ.ประวิตร" ตัดเค้กวันเกิด ลั่น บางอย่างของผู้สูงอายุ นอนอาจจะไม่ตื่นก็ได้ในวันพรุ่งนี้ใครจะไปรู้ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพ รักกันไว้

วันที่ 6 ส.ค.2566 เพจเฟซบุ๊ก FC ลุงป้อม เผยแพร่คลิปและภาพบรรยากาศ การจัดงาน สุขสันต์ วันเพื่อน ฝนแรก โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร่วมพบปะสังสรรค์นักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 6 (ปี 2508) และนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่น 17 “รุ่นฝนแรก” (จากการที่ถูกลงโทษช่วงหน้าฝน) เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา มีเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหารรุ่นที่ 6 นักเรียน จปร.รุ่นที่ 17 และคนใกล้ชิดของ พล.อ.ประวิตร มาร่วมงานโดย ในงานได้ติดป้ายภาพ พล.อ.ประวิตร พร้อมข้อความ “มีลุง มีเรา” จากสมาคมคนรักลุงป้อม


บรรยากาศในงาน พล.อ.ประวิตร ร้องเพลงด้วยท่าทางอารมณ์ดี รับมอบดอกกุหลาบจากบรรดาคนใกล้ชิด ที่ส่งมอบเป็นกำลังใจและอวยพรวันเกิดล่วงหน้าอย่างอบอุ่น

โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า

ปีนี้อายุ 78 ปีเต็มย่าง 79 ปีแล้ว ฉะนั้นกิจกรรมบางอย่างของผู้สูงอายุ นอนอาจจะไม่ตื่นก็ได้ในวันพรุ่งนี้ใครจะไปรู้ ฉะนั้นขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและรักใคร่กันไว้อย่างนี้ ขอบคุณเพื่อนๆ และหลานๆ ทุกคนที่มาอวยพรวันเกิด ขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป

อ่านข่าวอื่นๆ :

“จตุพร” มอง “เพื่อไทย” หมดอำนาจต่อรองตั้งแต่ปาร์ตี้มินต์ช็อก ไปต่อยาก ถอยกลับก็เสีย

"ศิธา" ประกาศพร้อมทิ้ง "ไทยสร้างไทย" หากสลับขั้ว-ย้ายฝั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง