ช้างทำร้าย "เซียนพระ" เจ็บสาหัสกลางตลาดนัด ควาญอาศัยช่วงชุลมุนพาหนี

อาชญากรรม
8 ส.ค. 66
06:57
587
Logo Thai PBS
ช้างทำร้าย "เซียนพระ" เจ็บสาหัสกลางตลาดนัด ควาญอาศัยช่วงชุลมุนพาหนี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ช้างทำร้ายเซียนพระเจ็บสาหัสกลางตลาดนัด ขณะที่ชาวบ้านหนีตายวุ่น ตำรวจเร่งติดตามตัวควาญช้างมาสอบปากคำและดำเนินคดี หลังอาศัยจังหวะชุลมุนพาช้างเดินหนี

ร.ต.อ.นิรัน ทองปาน รอง สว.สอบสวน สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุช้างเร่ร่อนทำร้ายเซียนพระ บาดเจ็บสาหัส ขณะกำลังเดินชื้อของในตลาดนัดแห่งหนึ่ง อ.ด่านช้าง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

นายเอ พ่อค้าในตลาดนัด ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะกำลังขายของอยู่ได้หันไปเห็นนายกฤษดา อายุ55 ปี อาชีพขายพระเครื่องในตลาดดังกล่าว เดินตามหลังช้างที่มากับควาญช้าง ต่อมาช้างมีอาการเหมือนตกใจ ใช้ขาหลังถีบไปที่นายกฤษดาจนล้มลง และพยายามทำร้ายนายกฤษดาซ้ำ แต่ควาญช้างรีบเข้ามาดึงช้างไว้ ชาวบ้านจำนวนมากที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างวิ่งหนีตาย ส่วนควาญช้างอาศัยช่วงชุลมุนพาช้างเดินหนี ไม่ทราบว่าไปทางใด

จนท.นำเซียนพระส่ง รพ. อาการเจ็บสาหัส

จนท.นำเซียนพระส่ง รพ. อาการเจ็บสาหัส

จนท.นำเซียนพระส่ง รพ. อาการเจ็บสาหัส

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำนายกฤษดาส่งโรงพยาบาลด่านช้าง เบื้องต้นอาการบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉกรรจ์ที่ใบหู ยังให้ข้อมูลไม่ได้เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง โดยต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ร.ต.อ.นิรัน เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจได้ลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ และได้ประสานสายตรวจออกสกัดเส้นทางที่คาดว่าควาญช้างจะใช้หลบหนี เพื่อนำตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง