ตร.เชียงใหม่จับชายฆาตกรรมเด็ก 5 ขวบหลานอดีตภรรยา

ภูมิภาค
16 ส.ค. 66
19:33
1,291
Logo Thai PBS
ตร.เชียงใหม่จับชายฆาตกรรมเด็ก 5 ขวบหลานอดีตภรรยา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเชียงใหม่จับผู้ก่อเหตุฆาตกรรมเด็ก 5 ขวบและโยนทิ้งน้ำได้แล้ว อ้างว่าต้องการระบายความแค้น หลังจากพยายามขอคืนดีกับอดีตภรรยาซึ่งเป็นญาติของเด็ก แต่ไม่สำเร็จ

วันนี้ (16 ส.ค.2566) ตำรวจภูธรหนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ตรวจสอบสภาพศพเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ ในหนองน้ำหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.หางดง สภาพศพเด็กชายยังสวมชุดนักเรียน และ มีร่องรอยถูกรัดบริเวณลำคอ

ผู้เสียชีวิตเป็นลูกของนายจายอ่าว อายุ 32 ปี ชาวไทใหญ่ ซึ่งเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 15 ส.ค.นี้ เวลาประมาณ 15.30 น. ว่ามีชายไม่ทราบชื่อขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปรับลูกชายจากโรงเรียนใน ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ ก่อนจะหายตัวไป

ตำรวจตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่าชายที่มารับเด็กคือ นายจาย อายุ 29 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปตามเส้นทางจนพบผู้ก่อเหตุในพื้นที่ อ.หางดง และนำตัวมาสอบปากคำ ก่อนที่นายจายจะรับสารภาพว่า ไปรับเด็กจากโรงเรียนจริง จากนั้นได้พาไปบริเวณพื้นที่รกร้างในซอยหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.น้ำแพร่ อ.หางดง และทำร้ายร่างกายโดยใช้มือทุบบริเวณท้ายทอยของเด็กจนแน่นิ่ง ก่อนจะนำร่างโยนลงน้ำเพื่ออำพรางคดี ตำรวจจึงไปตรวจสอบจุดที่ผู้ต้องหาอ้างและพบศพเด็กชาย

สำหรับเหตุจูงใจ ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุพยายามไปขอคืนดีกับอดีตภรรยา แต่ถูกปฎิเสธ จึงระบายความแค้นด้วยการลักพาตัวตัวเด็กชาย ซึ่งเป็นหลานของอดีตภรรยาและทำร้ายจนเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุที่ครูปล่อยเด็กให้กลับบ้านกับผู้ก่อเหตุ เนื่องจากที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุกับอดีตภรรยาเคยมารับเด็กที่โรงเรียน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์ และฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

อ่านข่าวอื่นๆ

ชาวจีนขับโรลส์รอยซ์แจ้งความ ตร.เอาผิดคนขับกระบะชนท้าย

ศธจ.ขอนแก่น กำชับความปลอดภัย หลังเด็ก 5 ขวบจมสระน้ำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง