รวบ "หนอน ทุ่งลาน" ลูกน้องที่พา "เสี่ยแป้ง" หลบหนี

อาชญากรรม
1 พ.ย. 66
06:45
769
Logo Thai PBS
รวบ "หนอน ทุ่งลาน" ลูกน้องที่พา "เสี่ยแป้ง" หลบหนี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกุม "หนอน ทุ่งลาน" ที่พา นายเชาวลิต หรือ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" หลบหนีได้แล้วที่ จ.ราชบุรี หลังหนีมากบดานนานกว่า 4 วัน

เมื่อวันที่ 31 ต.ค.2566 ตำรวจกองปราบปรามและชุดสืบสวนตำรวจภูธรราชบุรี ควบคุมตัว นายสุทิวัส ขุนณรงค์ อายุ 28 ปี หรือ "หนอน ทุ่งลาน" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่พานายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง หลบหนี 

โดยจับกุมได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่กลางใจเมืองราชบุรี หลังสืบทราบว่า นายสุทิวัสมากบดานอยู่เป็นเวลากว่า 4 วัน ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าจับกุม พร้อมเข้าตรวจสอบภายในห้อง เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ในช่วงที่นายสุทิวัส กำลังจะเดินเข้าห้องขัง ได้บอกว่า ตนเองไม่ใช่ลูกน้องเสี่ยแป้ง แต่ในลายละเอียดอื่น ๆ นั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผย

ขณะที่ ภรรยาของนายสุทิวัส ยอมรับว่า สามีขับรถไปส่งเสี่ยแป้งที่ชายแดนจริงก่อนที่จะเดินทางมากบดานที่ จ.ราชบุรี แต่ยืนยันว่า สามีไม่ใช่ลูกน้องคนสนิทและเงินที่โอนเข้าบัญชีไม่ใช่เงินค่าจ้างแต่เป็นเงินส่วนตัวของสามี

หนอน ทุ่งลาน ลูกน้องที่พา เสี่ยแป้ง นาโหนด

หนอน ทุ่งลาน ลูกน้องที่พา เสี่ยแป้ง นาโหนด

หนอน ทุ่งลาน ลูกน้องที่พา เสี่ยแป้ง นาโหนด

ลูกน้องเสี่ยแป้งส่งจดหมายขู่ฆ่าอัยการสงขลา

ส่วนที่ จ.สงขลา มีเอกสารรายงานเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ของตำรวจภูธรเมืองสงขลา ซึ่งแจ้งเรียนไปยังผู้บังคับบัญชาทั้งนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้รับทราบว่ามีอัยการท่านหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่งเป็นอัยการผู้เชี่ยวชาญ สำนักงานอัยการภาค 9 รักษาการในตำแหน่งอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงสงขลา

นำจดหมายข่มขู่เข้าแจ้งความ กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ซึ่งเป็นจดหมายขู่ฆ่า ส่งมาจากลูกน้องของนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด ทำให้อัยการท่านดังกล่าวเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับจดหมายข่มขู่ ซึ่งเข้าข่ายข้อหา ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจ โดยการขู่เข็น

และทาง พ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบและเร่งสืบสวนหาตัวผู้ที่นำจดหมายข่มขู่ต่อไป  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง