แจ้งข้อหาค้ามนุษย์ "สามี-ภรรยา" ล่อลวงเด็ก 2 คนค้าประเวณี

ภูมิภาค
7 ธ.ค. 66
16:53
565
Logo Thai PBS
แจ้งข้อหาค้ามนุษย์ "สามี-ภรรยา" ล่อลวงเด็ก 2 คนค้าประเวณี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจระยองแจ้งข้อหาค้ามนุษย์ "สามี-ภรรยา" ล่อลวงเด็กอายุ 14 ปีและ 16 ปีค้าประเวณีและบังคับให้เสพยา พร้อมออกหมายจับผู้ซื้อบริการ 8 คน

วันนี้ (7 ธ.ค.2566) พล.ต.ท.มานะ อินพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 แถลงข่าวจับกุมสามี-ภรรยา ล่อลวงเด็กอายุ 14 ปีและ 16 ปีให้ค้าประเวณี โดยบังคับขู่เข็ญและให้เสพยา

ก่อนหน้านี้ ญาติเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เพ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา และจับกุมหญิงอายุ 24 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งยอมรับว่าล่อลวงขู่เข็ญเด็กหญิงทั้ง 2 คนค้าประเวณีจริง จึงถูกแจ้งข้อหาล่อลวงเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณี อันเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ รวมทั้งเสพสารเสพติดให้โทษ และนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ก่อนจะตามจับสามีได้อีกคนที่บ้านพัก จึงแจ้งข้อหาร่วมกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ แต่ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ยืนยันว่าไม่ได้บังคับขู่เข็ญให้ค้าประเวณีแต่อย่างใด แต่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเพิ่มและส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เพ ดำเนินคดี

ส่วนผู้ซื้อบริการ ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับรวม 8 คน โดยจับได้แล้ว 4 คน และยังมีผู้ซื้อบริการอีกหลายคน เตรียมดำเนินการสอบสวนขยายผลจับกุม ส่วนกรณีที่มีการอ้างว่ามีตำรวจซื้อบริการด้วยนั้น ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่ใช่ แต่เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง

อ่านข่าวอื่นๆ

"สุทิน" สั่งตรวจสอบคลิป สห.ตั้งแถวรับนักท่องเที่ยวจีน

เตือนเผาป่าเปิดพท.เลี้ยงสัตว์ในอุทยานฯจำคุก 20 ปี ปรับ 2 ล้าน

จับข้าราชการ ซี 7 ร่วมลูกสาว-ลูกเขย ทำเอกสารทิพย์เบิกงบฯ เสียหาย 28 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง