“แม่ครูเจี๊ยบ” บอกลูกสาว "ตำรวจจับมือยิงได้แล้ว" ได้รับความยุติธรรมแล้ว

อาชญากรรม
19 ธ.ค. 66
21:01
525
Logo Thai PBS
“แม่ครูเจี๊ยบ” บอกลูกสาว "ตำรวจจับมือยิงได้แล้ว" ได้รับความยุติธรรมแล้ว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แม่ครูเจี๊ยบจับรูปลูกสาว พร้อมบอกได้รับความยุติธรรมแล้ว หลังตำรวจจับ 13 ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ ยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอดได้แล้ว

จากกรณีผู้ก่อเหตุยิง นายธนสรณ์ หรือ น้องหยอด ห้องสวัสดิ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย และ น.ส.ศิรดา หรือครูเจี๊ยบ สินประเสริฐ อายุ 45 ปี ครูโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 พ.ย.2566 ที่ผ่านมา

รวบ "วิน" มือยิง "ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด" ตร.คุม 13 ผู้ต้องหาฝากขัง

วันนี้ (19 ธ.ค.2566) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านแม่พระประจักษ์ หมู่ 4 ต.ต้นตาล อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี บ้านของนางมณี สินประเสริฐ อายุ 70 ปี แม่ของครูเจี๊ยบ หลังจากแม่ครูเจี๊ยบได้รับข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จับกุมตัวมือยิงครูเจี๊ยบได้แล้ว แม่ครูเจี๊ยบได้เดินเข้าไปที่ห้อง ที่เป็นรูปของครูเจี๊ยบและพี่ชาย แขวนไว้ที่ฝาผนังห้อง

แม่ครูเจี๊ยบได้ลูบที่รูปครูเจี๊ยบ พร้อมกับพูดว่า “วันนี้เจี๊ยบได้รับความเป็นธรรมแล้วนะ ตำรวจจับมือยิงได้แล้ว เจี๊ยบไม่ต้องห่วงแม่ ไม่ต้องห่วงหลานทั้ง 2 คน แม่กับหลานอยู่ได้ แม่จะดูแลหลานทั้ง 2 คนให้ดี”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเวลาที่แม่บอกกล่าวกับครูเจี๊ยบ แม่ร้องไห้ตลอดเวลาด้วยความคิดถึงลูกสาว โดยแม่ครูเจี๊ยบบอกว่า ตลอดเวลากินข้าวทุกเช้าทุกเย็น แม่จะเรียกครูเจี๊ยบมากินด้วยทุกวัน เหมือนกับครูเจี๊ยบอยู่กับแม่ตลอดเวลา

นางมณี สินประเสริฐ อายุ 70 ปี แม่ของครูเจี๊ยบ กล่าวว่า ได้รับทราบข่าวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนยิงครูเจี๊ยบได้แล้ว แม่บอกกับครูเจี๊ยบว่า ตำรวจจับได้แล้ว ไม่ต้องอาฆาตอะไรกับคนทำ ให้เวรกรรมทำเขาเอง แม่อยากฝากถึงเด็กช่างกล จะทำอะไรคิดให้ดี พ่อแม่ส่งมาเรียน ก็มีหน้าที่เรียน อย่าไปทะเลาะกัน ขอให้ครอบครัวแม่เป็นครอบครัวสุดท้ายที่ต้องสูญเสียคนที่รักไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับเพิ่มอีก 14 คน ผู้ต้องหาเอี่ยวคดียิงครูเจี๊ยบ-นศ.เสียชีวิต

ศาลไม่ให้ประกัน 8 ผู้ต้องหา คดียิง "นศ.อุเทนถวาย-ครูเจี๊ยบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง