สภ.ปากเกร็ด คาดปิดจราจรถึงเที่ยง ซ่อมเหตุ "รางจ่ายไฟฟ้ารถไฟฟ้า" ร่วง

อาชญากรรม
24 ธ.ค. 66
08:40
1,185
Logo Thai PBS
สภ.ปากเกร็ด คาดปิดจราจรถึงเที่ยง ซ่อมเหตุ "รางจ่ายไฟฟ้ารถไฟฟ้า" ร่วง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สภ.ปากเกร็ด ปิดจราจร ถ.ติวานนท์ เปิดทางเจ้าหน้าที่ซ่อมแซมเหตุ รางจ่ายไฟฟ้ารถไฟฟ้าสายสีชมพูร่วง คาดปิดการจราจรถึง 12.00 น.วันนี้

วันนี้ (24 ธ.ค.66) คืบหน้าเหตุรางจ่ายไฟฟ้ารถไฟฟ้าสายสีชมพูร่วงบริเวณหน้าตลาดกรมชลประทาน ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ล่าสุด พ.ต.ต.ฐาปณะงษ์ พึ่งมี สว.จร.สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า รางจ่ายไฟฟ้ารถไฟฟ้าสายสีชมพูหล่นลงมาทับรถประชาชน ในเลนขวาที่จอดอยู่ติดแนวก่อสร้างเกาะกลาง จากตลาดกรมชลประทาน จนถึงใกล้แยกแคราย

อ่านข่าว : รถไฟฟ้าสายสีชมพู แจงเหตุ "รางที่ใช้จ่ายไฟฟ้า" ร่วง - หยุดให้บริการ 7 สถานี 

ต้องทำการปิดการจราจร ถนนติวานนท์ ฝั่งมุ่งหน้าแคราย ตั้งแต่ทางกลับรถตรงข้าม กรมชลประทาน ถึงแยกสามัคคี คาดว่าน่าจะปิดถึงเวลา 12.00 น. เบื้องต้นได้แก้ปัญหาด้วยการเปิดเส้นทางพิเศษ เลนสวนในช่องทางฝั่งตรงข้าม เพื่อให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ

อ่านข่าว : เกิดเหตุรางจ่ายไฟฟ้ารถไฟฟ้าสายสีชมพู ร่วงหล่น ย่านปากเกร็ด- "รถยนต์เสียหาย - เสาไฟโค่น" 

ล่าสุด เพจ รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู ชี้แจงสั้นๆ ว่า เนื่องจากเกิดกระแสไฟฟ้าขัดข้อง แจ้งปิดให้บริการ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ถึงสถานีเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เป็นการชั่วคราว ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข โดยจะมีขบวนรถให้บริการ จากสถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 ถึงสถานีมีนบุรี ผู้โดยสารที่จะเดินทางระหว่าง สถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 และ สถานีมีนบุรี กรุณาเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีโทรคมนาคมแห่งชาติ ขบวนรถไฟฟ้าให้บริการทุก 10 นาที ผู้โดยสารโปรดพิจารณาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พึ่งมีรายงานว่า ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานครสายสีชมพู เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง สูงสุด 107,203 คนต่อเที่ยว เป็นสถิติสูงสุด หรือ นิวไฮ ถือว่ามียอดผู้ใช้บริการเกิน 1 แสนคนต่อเที่ยว เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เปิดให้บริการมา 1 เดือน

อ่านข่าว

เกิดเหตุรางจ่ายไฟฟ้ารถไฟฟ้าสายสีชมพู ร่วงหล่น ย่านปากเกร็ด- "รถยนต์เสียหาย - เสาไฟโค่น" 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง