เด็กชาย ป.4 ทำร้ายเพื่อน นร.หญิงบาดเจ็บ ปมไม่แบ่งขนม

ภูมิภาค
5 ก.พ. 67
18:56
1,352
Logo Thai PBS
เด็กชาย ป.4 ทำร้ายเพื่อน นร.หญิงบาดเจ็บ ปมไม่แบ่งขนม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักเรียนชายชั้น ป.4 ทำร้ายร่างกายเพื่อนนักเรียนหญิงเหตุเพราะไม่แบ่งขนม ผู้ปกครองเด็กที่ก่อเหตุยอมจ่ายเยียวยา 2,000 บาท แต่ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงไม่ยินยอมและแจ้งความดำเนินคดี

เด็กนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ถูกเพื่อนนักเรียนชายห้องเดียวกันเตะบริเวณลำคอ 3 ครั้ง สาเหตุเพราะขอแบ่งกินขนมแต่เพื่อนไม่ให้ ซึ่งที่ผ่านมาครอบครัวเด็กหญิงได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล 2 ครั้ง แต่ยังไม่หายขาดและยังต้องใช้อุปกรณ์ดามบริเวณต้นคอ

วันนี้ (5 ก.พ.2567) แม่เด็กนักเรียนหญิง เปิดเผยว่า หลังเลิกเรียนเมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ลูกสาวนั่งกินขนมอยู่ในห้องและมีเพื่อนนักเรียนชายมาขอขนมกิน แต่ลูกสาวไม่ให้ นักเรียนชายคนดังกล่าวจึงได้เตะลูกสาว จากนั้นลูกสาวได้ผลักคืนจนกระเป๋าเสื้อนักเรียนขาด ก่อนนักเรียนชายจะเข้ามาเตะซ้ำที่คออีก 2 ครั้ง

เมื่อกลับมาถึงบ้าน ลูกสาวได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง จึงได้พาลูกไปโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ แพทย์สั่งให้นอนสังเกตอาการ 1 คืน แต่อาการไม่ดีขึ้น เพราะอาเจียนและเจ็บหน้าอก แพทย์จึงต้องส่งต่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนางรอง เพื่อตรวจสแกนสมอง

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาผู้ปกครองคู่กรณีไม่เคยมาเยี่ยม แต่ได้มาไกล่เกลี่ย โดยจะจ่ายเงินเยียวยาให้ 2,000 บาท ซึ่งตนเองไม่ขอรับ เพราะไม่รู้ว่าลูกสาวจะมีผลข้างเคียงอะไรตามมาหรือไม่ โดยให้พ่อไปแจ้งความไว้ เพราะหากไม่รับผิดชอบก็ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย

ขณะที่ผู้ปกครองนักเรียนชาย ยอมรับว่า หลานชายทำจริง ซึ่งได้พยายามจะเยียวยาครอบครัวนักเรียนหญิง แต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับ จึงไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะหลานชายก็ยังเด็ก แต่หากแจ้งความก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

อ่านข่าวอื่นๆ

เจรจา "หนุ่มสุโขทัย" ไม่สำเร็จ ขอเป็นกระบอกเสียงแทนคนพิการ

ตร.เรียก "พร" ภรรยา-4 เพื่อนช่างกิต สอบปมฆ่าหนุ่มโรงงาน

ผบช.ก.สั่งตั้งคณะทำงานคดีรีดทรัพย์อธิบดี-จ่อขอหมายจับเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง