บุกจับ "เต้ยบางโพ" กระทำชำเราเด็กหญิง พบเคยถูกดำเนินคดี

อาชญากรรม
28 ก.พ. 67
11:51
1,316
Logo Thai PBS
บุกจับ "เต้ยบางโพ" กระทำชำเราเด็กหญิง พบเคยถูกดำเนินคดี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สืบนครบาลจับผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง เบื้องต้นปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างผู้เสียหายทั้งหมดสมยอม ตำรวจพบประวัติเคยถูกดำเนินคดีในความผิดเดียวกันมาก่อน

วันนี้ (28 ก.พ.2567) ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ตามรอยสกัดจับผู้ต้องหาในคดี “บุกรุกเคหสถาน, กระทำชำเราแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยก่อเหตุในพื้นที่ทุ่งมหาเมฆ ตำรวจเข้าสกัดจับได้ในภายในลิฟต์คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านเตาปูน ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี สอบสวนเบื้องต้นรับว่าไปซุ่มรอเด็กหญิงเพื่อก่อเหตุ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยว่า ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับมีรสนิยมชอบเด็ก พร้อมอ้างว่าผู้เสียหายทั้งหมดสมยอม

ขณะที่ประวัติผู้ต้องหาพบเคยถูกดำเนินคดีในความผิดเดียวกันนี้มาแล้ว 3 คดี แต่เมื่อพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2561 ก็ก่อเหตุซ้ำ

สำหรับประวัติในปี 2560 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” พื้นที่ จ.นนทบุรี, ปี 2561 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” พื้นที่ สน.สามเสน ผู้เสียหายเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 16 ปี

และล่าสุดคือคดีในปี 2566 ซึ่งในขณะที่ติดตามจับได้พบว่ากำลังซุ่มดักรอนักเรียนหญิงเพื่อก่อเหตุ ตำรวจจึงควบคุมตัวส่ง สน.ทุ่งมหาเมฆ ส่วนผู้เสียหายสามารถเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำรวจวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ต้องหา มีเป้าหมายเป็นเด็กนักเรียน ใช้วิธีการสะกดรอยตามไปก่อเหตุ ซึ่งชุดวิเคราะห์สืบสวนนครบาลได้วิเคราะห์พฤติกรรมผู้ต้องหาคนดังกล่าวแล้วมองว่า ไม่ใช่อาชญากรทั่วไป แต่เป็นอาชญากรต่อเนื่องที่เป็นภัยสังคม

อ่านข่าวอื่นๆ

สอบสวน "หญิงไทย" ปฏิเสธร่วมสังหารชายไต้หวัน

อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน แผ่นดินไหว 5 ครั้ง เขย่าแรงสุดขนาด 3.4

"เมียนมา" ยังไม่ส่งกลับ 148 คนไทย ถูกจับในขบวนการแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง