ปมดรามา เด็กเรือ-ไกด์หญิง พา "คัลแลนพี่จอง" เที่ยวชุมพร

ศิลปะ-บันเทิง
8 เม.ย. 67
08:55
2,236
Logo Thai PBS
ปมดรามา เด็กเรือ-ไกด์หญิง พา "คัลแลนพี่จอง" เที่ยวชุมพร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
บริษัททัวร์ขอโทษปมดรามา แฟนคลับ #คัลแลนพี่จอง EP เที่ยวชุมพร หลังวิจารณ์ผู้ที่อ้างเป็นไกด์หญิง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม สุดท้ายเฉลยอ้างเป็นแค่ "เด็กเรือ"และแฟนคลับของช่อง

วันนี้ (8 เม.ย.2567) กรณีกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ โดยในแอปพลิเคชัน X ชาวเน็ตพากันติดแฮชแท็ก #คัลแลนพี่จอง หลังจากมีการวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของไกด์ทัวร์ที่พา 2 หนุ่มยูทูบเบอร์ คัลแลนพี่จองไปท่องเที่ยว ในคลิป EP ล่าสุดชุมพร Day3 

จากคลิปดังกล่าวจะเห็นผู้ที่ถูกระบุว่าเป็นไกด์ผู้หญิงคนดังกล่าว ร่วมในเฟรมทั้งการให้คัลแลนขี่มอเตอร์ไซค์ นั่งร่วมโต๊ะอาหาร และรวมถึงการแต่งตัวที่ไม่เหมาะสมจนทำให้แฟนคลับรู้สึกว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหากทำหน้าที่ไกด์ และตามไปทุกที่จนลูกทัวร์แทบไม่มีเวลาส่วนตัว อีกทั้งไม่มีบัตรไกด์แขวน ไม่มีข้อมูล หรือรายละเอียดของสถานที่

เพจ The Journey Koh Tao ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ทางบริษัทขอกราบขออภัยพี่จอง พี่คัลแลน พี่แดนและทีมงาน รวมถึงแฟนคลับของพี่ๆ ด้วยนะครับ ทางบริษัทเราขอน้อมรับคำติชม และนำไปปรับปรุงแก้ไขครับ

 ชี้ "น้องที่เป็นเด็กเรือ" ร่วมทริปคัลแลนพี่จอง

เช่นเดี่ยวกับทีมงานช่อง คัลเเลน-Cullen HateBerry  ได้ออกมาชี้แจง โดยระบุว่า ทางทีมได้พูดคุยกับไกด์ และบริษัททัวร์ ซึ่งในวันนั้นไกด์ จะนำทัวร์ไม่สามารถมาได้ ดังนั้น "น้องที่เป็นเด็กเรือ" จึงมาเป็นไกด์ให้เราแทน

ซึ่งทางบริษัททัวร์ได้ขอโทษสำหรับการทำงานของน้อง ที่อาจจะไม่ได้ตรงตามการทำงานของไกด์ นอกจากนี้น้องยังเป็นแฟนคลับของช่องมาเป็นเวลานาน น้องได้ทำการขอโทษจากใจจริงที่อาจจะทำให้หลายๆ คนอึดอัด

ทางบริษัททัวร์ ได้ขอโทษต่อทีมงาน ที่อาจจะรบกวนการถ่ายทำ โดยไม่คิดให้รอบคอบ และเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และนี่เป็นการแสดงความขอโทษจากบริษัททัวร์

ทางทีมช่องก็ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถสื่อสารและอธิบายสถานการณ์ให้ผู้ชมทราบได้อย่างถี่ถ้วนในวิดีโอ ทั้งคัลแลน พี่จอง และน้องแดน ไม่ทราบในประเด็นนี้ เพราะในทริป ทั้ง 3 คน สนุกสนาน และแฮปปี้กับทางบริษัททัวร์และไกด์ ในอนาคตเราจะทำงานให้มากขึ้น เพื่อสร้างคอนเทนต์ที่สนุกสนาน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง