"โบคา จูเนียร์ส" เก็บชัยชนะนัดที่ 3 ติดต่อกัน

กีฬา
20 ก.ย. 54
08:42
4
Logo Thai PBS
"โบคา จูเนียร์ส" เก็บชัยชนะนัดที่ 3 ติดต่อกัน

ฟุตบอลอเปอร์ตูล่าลีกอาร์เจนติน่า โบคา จูเนียร์ส เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันพร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงของลีกไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ฟุตบอลลีกอาร์เจนติน่านัดที่ 7 ของฤดูกาล โบคา จูเนียร์ส ทีมจ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใครในลีกบุกไปเยือน ลานุส ทีมอันดับ 3 ของตาราง นัดนี้เกมผ่านไปเพียงแค่ 5 นาที โบคา ก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากลูคัส เวียตริ กองหน้าตัวเก่งของทีม แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ฮวน อินซัวราวด์ สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองให้ลานุส เจ้าถิ่น ตีเสมอเป็น 1-1

ครึ่งหลังนาทีที่ 61 โบคา ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากการโหม่งของ วอลเตอร์ เออร์วิตี้ จบเกม โบคา จูเนียร์ส บุกมาชนะ ลานุส 2-1 เก็บสามคะแนนและเป็นชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน พร้อมกับรั้งตำแหน่งจ่าฝูง แข่ง 7 นัดชนะ 5 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใคร ส่วน ลานุส ยังอยู่อันดับสามตามเดิม

จากผลงานช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีกที่ยอดเยี่ยมของแมนยู หลังจากที่ชนะ 5 นัดรวด และยิงไปถึง 21 ประตู ทำให้ตำนานนักเตะของแมนยูอย่างเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ออกมาเอ่ยปากชมนักเตะรุ่นหลาน โดยเฉพาะเวน์ย รูนี่ ที่ทำแฮทริกไปแล้วถึง 2 นัด โดยเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เชื่อว่ารูนี่ย์จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของแมนยูแทนที่ตัวเขาได้ หลังจากที่ รูนี่ย์ ยิงให้กับสโมสรไปแล้ว 156 ประตู แม้ว่าตอนนี้จะห่างไกลกับสถิติยิงประตูสูงสุดของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่เคยทำไว้ 249 ประตู

เชราร์ล อูลลิเยร์ อดีตโค้ชทีมแอสตัน วิลล่า ที่ก้างลงจากตำแหน่งหลังจากที่คุมทีมได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียว เนื่องจากโรคหัวใจกำเริบจนถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาด่วนที่โรงพยาบาลเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด อูลลิเยร์ ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวบีบีซี ว่าอาการของเขาดีขึ้นมากกว่าร้อยละ 85 อย่างไรก็ตาม เขาจะไม่กลับมารับงานคุมทีมอีก เพราะต้องการใส่ใจกับสุขภาพของตัวเอง

ส่วนฟอร์มลิเวอร์พูลทีมเก่าที่อูลลิเย่ร์เคยคุมทีมอูลลิเยร์ กล่าวว่า ถึงแม้ลิเวอร์พูลจะแพ้ 2 นัดติดต่อกันให้กับสโต๊ก และสเปอร์ส แต่ยังเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูลจะจบฤดูกาลด้วยการติดท็อปโฟร์ในที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง