กลุ่มคนร้ายทำร้ายร่างกายผู้เสียหายก่อนชิงทรัพย์

อาชญากรรม
22 ก.ย. 54
04:40
8
Logo Thai PBS
กลุ่มคนร้ายทำร้ายร่างกายผู้เสียหายก่อนชิงทรัพย์

เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย 2 ราย บริเวณเขตวัดพระยาไกร และยานนาวาซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกัน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนจะชิงทรัพย์สินมีค่าหลบหนีไป โดยตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้กระทำผิด

นายกิติภพ ตระกูลรังสิ อายุ 21 ปี เข้าพบตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร หลังจากถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามารุมทำร้าย พร้อมชิงทรัพย์เป็นเงินสดประมาณ 800 บาท และโทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง

นายกิตติภพเล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 1.00 น.ได้ออกจากบ้านมาเพื่อซื้อของ ซึ่งในขณะที่กำลังเดินกลับเข้าบ้าน ที่บริเวณปากซอยสาธุประดิษฐ์ 14 ได้มีกลุ่มวัยรุ่นนำหมวกนิรภัยฟาดที่ศีรษะ ก่อนจะเข้ามารุมทำร้าย และชิงโทรศัพท์กับกระเป๋าสตางค์ไป จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นยังรุมทำร้ายต่อจนบาดเจ็บและล้มไปกับพื้น ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงเวลาใกล้เคียงกัน นายจักรพงษ์ พรกิจวัฒนถาวร ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายบริเวณถนนเจริญกรุง 57 ในลักษณะคล้ายคลึงกัน โดยนายจักรพงษ์ กล่าวว่า ได้ออกจากบ้านมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ และมีเงินติดตัวมา 150 บาท ซึ่งในขณะที่เดินกลับบ้าน มาถึงบริเวณปากซอยเจริญกรุง 57 ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดด้านข้างก่อนจะรุมทำร้าย โดยที่ไม่สามารถสังเกตเห็นหน้ากลุ่มคนร้ายได้ ก่อนจะแย่งเอากระเป๋าสตางค์ที่เงินอยู่ 50 บาทไป โดยตำรวจนครบาลยานนาวาเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดซอยที่อยู่บริเวณใกล้เคียง โดยเชื่อว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

สำหรับเมื่อวานนี้ได้เกิดเหตุในลักษณะเดียวกัน โดยผู้เสียหายถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังเดินกลับบ้านหลังเลิกงาน ที่บริเวณกลางซอยสาทร 11 แขวงสาทร เขตยานนาวา ซึ่งผู้เสีย กล่าวว่า กลุ่มคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุระหว่าง 15-20 ปี ประมาณ 7-8 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน ขับมาประกบจากทางด้านหลัง จากนั้นทั้งหมดก็ลงจากรถมารุมทำร้าย แล้วชิงเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง กระเป๋าสตางค์มีเงินสดอยู่ 100 บาท พร้อมเอกสารสำคัญ และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ก่อนจะหลบหนีไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง