ชาวปราณบุรีปิดถนนประท้วง หลังตำรวจไม่นำผู้ต้องหาขอขมาผู้เสียชีวิต

ภูมิภาค
23 ก.ย. 54
01:06
25
Logo Thai PBS
ชาวปราณบุรีปิดถนนประท้วง หลังตำรวจไม่นำผู้ต้องหาขอขมาผู้เสียชีวิต

ชาวอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์กว่า 1,000 คน รวมตัวปิดถนนเพชรเกษม เนื่องจากไม่พอใจตำรวจที่ไม่ยอมนำตัวผู้ต้องหาฆ่า 3 แม่ลูกยัดกระสอบทิ้งน้ำไปขอขมาญาติ และ ผู้เสียชีวิต

ชาวอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์กว่า 1,000 คน รวมตัวปิดถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ เนื่องจากไม่พอใจที่ตำรวจไม่ยอมนำนายไพฑูรย์ เงากระจ่าง หรือ หมอยัน ฟันธง หมอดูชื่อดังที่ก่อเหตุสังหารนางมาลี แซ่ล้อ พร้อมบุตรสาว และ บุตรชาย ไปขอขมาญาติและรูปผู้เสียชีวิตที่ชาวบ้านนำมาตั้งบริเวณหน้าตลาดสดฉัตรแก้ว ซึ่งเป็นจุดที่นางมาลีนั่งขายลอตเตอรี่ ระหว่างที่รอให้ตำรวจนำผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ตำรวจเกรงว่า จะไม่ปลอดภัยจึงนำตัวกลับไปที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าตำรวจได้นำตัวนายไพฑูรย์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณวัดหนองเสือ ตำบลอ่าวน้อย อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นจุดที่สังหารก่อนยัดใส่กระสอบไปทิ้งคูน้ำ

นายไพฑูรย์ รับสารภาพกับตำรวจว่า นางมาลีเป็นอดีตภรรยา ส่วนสาเหตุที่สังหารเนื่องจากไม่พอใจที่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมกลับมาคืนดี จึงวางแผนให้ดื่มยานอนหลับทั้ง 3 คน ก่อนจะนำมาจุดเกิดเหตุแล้วลงมือสังหาร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง